Bất ngờ vì vẻ sexy của cựu nữ điệp viên

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp tình báo hiện nay Anna Chapman được xem như một nữ anh hùng. Tại Điện Kremlyn, ngày 18/10/2010, đích thân Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã trao huân chương cao quý của Nhà nước Nga cho một số nhân viên của SVR, trong đó có Anna Chapman và một số đồng nghiệp khác.


Anna Chapman là cựu điệp viên Nga, cô còn là người mẫu ảnh rất nóng bỏng


Những hình ảnh đăng tải về Anna Chapman tại sự kiện thời trang này rất đẹp mắt. Cô xuất hiện trên sàn catwalk với bộ đầm dạ hội gấm thêu màu đỏ đen rất lộng lẫy. Anna Chapman lạnh lùng kiêu hãnh khoe vẻ đẹp sang trọng cùng thân hình quyến rũ. Khi cô xuất hiện trên sàn diễn cùng hai mẫu nam lịch lãm, cả khán phòng đều trầm trồ và mọi ánh nhìn như bị hút chặt vào vòng 3 tuyệt đẹp cùng chiếc eo thon thả của Anna.


Anna Chapman trình diễn thời trang tại Thổ Nhĩ Kỳ


Vẻ đẹp lộng lẫy của Anna Chapman đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông


Sau khi cặp đôi bước ra khỏi quán bar, Kate mau chóng đi trước chồng và trợ lý. Cô cúi đầu bước rất nhanh nhưng cánh săn ảnh vẫn thấy rõ Kate Moss không hề mặc áo lót. Không dùng áo chíp là sở thích và thói quen của Kate từ rất lâu nay. Nhưng với thói quen này, không ít lần cô đã bị bêu xấu trên mặt báo.


Siêu mẫu Kate Moss đi ăn tối cùng chồng


Cô ăn vận khá đơn giản nhẹ nhàng


Mái tóc được tạo kiểu khéo léo để hóa từ dài thành ngắn với những lọn xoăn sang trọng. Katy dùng băng-đô đính đá và pha lê để tô điểm cho vẻ đẹp và tạo hình của mình thêm thành công.


Katy Perry xinh đẹp với tạo hình cổ điển vô cùng quyến rũ


Mọi chi tiết trên cơ thể và trang phục của cô đều được khen là chuẩn mực


Mọi chi tiết trên cơ thể và trang phục của cô đều được khen là chuẩn mực

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn