Kính mắt mèo - Cơn lốc hè 2012!

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Với sự sáng tạo, các nhà thiết kế đã tạo nên phong cách retro mang một hơi thở rất hiện đại. Từ tinh tế trang nhã đến ấn tượng, từ ngộ nghĩnh tinh nghịch nhưng vẫn sang trọng, kính mắt mèo trở lại ngoạn mục trong các bộ sưu tập của các nhãn hiệu nổi tiếng với hình thức bắt mắt và độc đáo hơn bao giờ hết!


Thiết kế độc đáo của các thương hiệu nổi tiếng như Tory Burch, Anna Sui, Prada, Proenza Schouler, Mercura NYC, Missoni,..




Những cô nàng trung thành với style cổ điển sẽ hài lòng với những chiếc kính mắt mèo gọng nâu hay đen cổ điển.



Kính mát không chỉ bảo vệ đôi mắt bạn dưới ánh mắt trời gay gắt ngày hè, mà còn là phụ kiện tô điểm thêm phong cách của bạn. Nhưng bạn vẫn ngần ngại không biết lựa chọn kính mắt mèo thế nào cho thời trang, ưng ý và phù hợp với khuôn mặt, màu da và nét mặt của bạn. Các xì-ta trên thế giới cũng rất mê mẩn những chiếc kính mắt mèo này, hãy xem họ đồng hành với nó mỗi khi ra phố như thế nào nhé!


Kính mắt mèo được các sao khá yêu chuộng. Jennifer Lopez quý phái, Nicole Richie năng động và Anne Hathaway duyên dáng cùng phụ kiện độc đáo này. Điều đặc biệt của gọng kính mắt mèo là chúng thích hợp với cả những bộ trang phục casual lẫn formal.


Soi cận cảnh cô nàng Jennifer Lopez nào! Sở hữu gương mặt với xương gò má rộng và chiếc cằm hẹp như hình trái tim, J.Lo lúc nào cũng thật ngọt ngào. Gọng cong của cặp kính mà cô đang mang có tác dụng làm mềm đi đường nét xương hàm.


Dita Von Teese là một ngôi sao rất nổi tiếng với phong cách retro cổ điển. Cô cũng thường xuyên xuất hiện với cặp kính mắt mèo


Madona diện kính mắt mèo lấp lánh trong các sự kiện lớn, trông cô nàng sành điệu và rất cá tính.


Biểu tượng thời trang của các cô gái New York, Olivia Palermo luôn có một gu ăn mặc sành sỏi và đáng học tập. Sự tinh tế khéo léo và có chút nổi loạn nhưng vẫn giữ trọn vẻ thanh lịch ngọt ngào của cô nàng với kính mắt mèo.


Trong bộ trang phục đời thường, Jessica Alba mạnh mẽ và cá tính với kính mắt mèo!


Rihana cũng là fan ruột của kiểu kính này đấy nhé! Những gọng kính mèo to bản giúp cho Rihana luôn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông.


Kính mắt mèo điểm viền trắng của nàng béo Jessica Simpson trẻ trung và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt hơn hẳn Paris Hilton


Gọng kính gam màu trầm đem lại nét quyến rũ và cổ điển cho Kate Moss.


Kính mắt mèo mang phong cách retro đang là trào lưu thịnh hàng nhất của những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện kính mắt mèo ở showbiz Việt khá ít ỏi, nhưng với độ “hot” mạnh mẽ này, thì không lâu nữa sao Việt nhà ta cũng sẽ tràn ngập phụ kiện độc đáo này ở khắp các sự kiện lớn nhỏ. Giờ thì xem các cô nàng xì-ta Việt diện kính mắt mèo nhé!


Hồ Ngọc Hà cập nhật khá nhanh các xu hướng thời trang "hot" của thế giới. Chính vì vậy, không thể thiếu kính mắt mèo trong tủ đồ của cô nàng. Gọng kính xếch cao độc đáo được Hà Hồ diện trong những bộ ảnh thời trang, mà khi tham gia những sự kiện lớn.


Tăng Thanh Hà mạnh mẽ và quyến rũ với kính mắt mèo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn