Bí quyết để sở hữu làn mi cong quyến rũ.

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Công ty Athena Cosmetics của Mỹ sau nghiên cứu công thức kích thích sự tăng trưởng của các nang lông mi đã cho ra đời sản phẩm Revitalash Advanced để biến những làn mi, dù có ngắn, thưa yếu ớt thế nào, cũng trở nên dài, cong sẫm màu. Công thức trong Revitalash Advanced ở dạng tinh thể, kích hoạt mạnh mẽ sự phát triển của từng nang lông mi, đồng thời tiếp sâu các dưỡng chất giúp lông mi mọc chắc khoẻ và không bị gãy rụng.Kết quả lâm sàn cho thấy lông mi mọc dài từ 3mm-5mm sau 3 tuần sử dụng. Nếu sử dụng đều đặn bạn có thể sở hữu một làn mi dài cong sẫm màu như nối mi thẩm mỹ chỉ sau 2-3 tháng.


Được phát triển cùng với dòng sản phẩm Revitalash Advanced là sản phẩm Revita Browcó công thức chuyên biệt để kích dưỡng sự phát triển của lông chân mày. Bạn gái thường xuyên kẻ chân mày sẽ vô tình làm chai mòn chân lông mày, làm lông mày khó phát triển, mọc lại rời rạc.


Bên cạnh 2 dòng sản phẩm uy tín dành cho lông mi & chân mày, chuyên gia 'Revita' cũng nhắm đến việc kích hoạt sự mọc tóc khi chế tạo dòng sản phẩm chuyên biệt 'Hair by Revitalash ' giúp bạn gái có mái tóc dày & khoẻ mạnh.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn