Blackberry 9000: lựa chọn cho người dùng cao cấp.

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Với giá bán chỉ 2.950.000, Blackberry Bold 9000 là sự lựa chọn hoàn hảo bởi không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng vẻ ngoài nổi bật với lớp vỏ đen bóng sang trọng, có viền mạ Crôm và nắp lưng máy là một lớp da sành điệu, Bold 9000 còn là chiếc điện thoại được tích hợp tất cả trong một, sở hữu bộ vi xử lý 624 MHz, được hỗ trợ kết nối Wifi b/g, hệ thống định vị GPS, 3G, đây cũng là series điện thoại BlackBerry đầu tiên tích hợp kết nối HSDPA mạng tốc độ cao trên toàn cầu.


Đồ họa của Bold 9000 cũng được đánh giá rất cao bởi màn hình VGA độ phân giải 480x320 pixel,chất lượng xem video rất tốt, hình ảnh rõ nét, ít bị nhiễu hoặc vỡ.


Bold 9000 có bàn phím khá lớn và êm ái, dễ dàng để thao tác ở tốc độ nhanh, kèm theo đó là bi xoay đa hướng cũng thuận tiện để di chuyển.


Máy hỗ trợ kết nối Wifi khá nhanh trong những sản phẩm mà chúng tôi đã từng thử nghiệm, truy cập vào các trang báo mạng chỉ trong tích tắt. Với tốc độ kết nối khá cao bạn hoàn toàn có thể nghe được nhạc Online trên thiết bị này. Ngoài ra, Blackberry Bold 9000 còn tích hợp thêm mạng tốc độ cao 3G, giúp bạn truy cập được email, chat yahoo, đọc tin tức ở những nơi không có Wifi.


Tính năng GPS cũng nhanh và chính xác. Chỉ cần vài giây là bạn đã có thể biết được vị trí chính xác của mình trên bản đồ, và việc tích hợp thêm bản đồ còn giúp bạn tìm kiếm đường đi, xác định toạ độ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn