“Bộ sưu tập” những chiếc case máy tính “độ” ấn tượng

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Bộ case của tác giả Alexander Weise, lấy ý tưởng từ game nổi tiếng Diablo III



Thêm một tác phẩm hầm hố khác của tác giả Alexander Weise


Lấy ý tưởng từ chiếc thùng rác, bộ case với tên gọi “Super Case H1” của nhà sản xuất linh kiện máy tính Chaintech and Colorful (Đài Loan).


Lấy ý tưởng từ chiếc thùng rác, bộ case với tên gọi “Super Case H1” của nhà sản xuất linh kiện máy tính Chaintech and Colorful (Đài Loan).


“Nội thất” bên trong của bộ case “Super Case H1”


Thoạt nhìn, ít ai nghĩ rằng chiếc đầu tàu này lại một case máy tính. Đây là sản phẩm của hãng máy tính Lian-Li (Đài Loan)


2 cổng USB 3.0 và khay đĩa DVD ở mũi tàu


Thêm một chiếc case máy tính độc đáo khác lấy ý tưởng từ thùng rác đựng giấy trong các văn phòng làm việc. Tuy nhiên, có vẻ như bụi bẩn sẽ là một “kẻ thù không đội trời chung” của mẫu case này


Kiểu case thông thoáng này sẽ giúp tản nhiệt hiệu quả trên máy tính, tuy nhiên bụi bẩn cũng như dị vật dễ dàng lọt vào bên trong thông qua những khe hở xung quanh máy


Bộ case với phong cách như 1 chú robot, với 1 modem wifi được tích hợp ngay bên trên


Lấy phong cách thiết kế từ một chiếc siêu xe, bộ case Cosmos II của CoolerMaster thực sự tạo được ấn tượng, với lớp vỏ case 2 bên mở ra tương tự như mở cửa xe hơi


“Nội thất” bên trong


Bộ case “hầm hố” của Challenger lấy ý tưởng thiết kế từ những nhân vật phản diện trong serie phim nổi tiếng về 5 anh em siêu nhân “Power Ranger”


Bộ case không thể bỏ qua dành cho những ai là fan của “Người nhện”


Không chỉ là điểm nhấn tạo nên ấn tượng cho bộ case, mọi thông tin về nhiệt độ máy tính, nhiệt độ bên ngoài, thông số sử dụng của CPU, RAM… đều được hiển thị trên màn hình LCD gắn trên bộ case này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn