Bộ sưu tập váy của công nương nước Anh

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Diện bộ đầm đỏ nổi bật nhân Đại lễ Kim cương của nữ hoàng Anh, công nương Kate trở thành tâm điểm của báo giới với vẻ rạng rỡ và thân mật.


Chiếc váy màu hồng be có phần chân váy xếp ly của nhà thiết kế mới nổi Emilia Wickstead được nàng Kate diện khi tới ăn trưa tại Windsor Castle để chúc mừng đại lễ Kim cương của nữ hoàng Anh hồi cuối tháng 5 vừa qua.


Xuất hiện ở buổi hòa nhạc trước thềm Olympic London 2012, Kate diện chiếc váy dạ dài màu xanh của nhà thiết kế Jenny Packham có phần lưng váy làm bằng ren làm nổi bật phần lưng thon gọn.


Chiếc váy mà nàng Kate diện khi tới dự tiệc tối cùng hoàng tử tại London được cho là tác phẩm của nhà thiết kế Roland Mouret, với phần thân và cổ cao kín đáo. Cô khéo léo kết hợp với đôi giày cao gót và ví cùng màu thiết kế của Jimmy Choo.


Tại buổi ra mắt bộ phim War Horse của đạo diễn Steve Spielberg, công nương Kate nổi bật trên thảm đỏ cạnh phu quân với chiếc váy ren đen có lớp lót màu nude của nhà thiết kế Temperley.


Kate thể hiện khả năng phối đồ một cách tài tình khi kết hợp chiếc áo khoác đen hàng hiệu của Ralph Lauren với bộ váy nhãn hiệu phổ thông Zara tại một buổi hòa nhạc.


Tới chủ trì một bữa tiệc tối từ thiện tại cung điện St James, Kate chọn chiếc váy dài lệch vai thắt ở eo đầy quyến rũ.


Lần đầu tiên dự sự kiện một mình, vì Thái tử mắc đi công cán Saudi Arabia, Kate chọn một chiếc váy bạc Amanda Wakeley giản dị mà gợi cảm.


Kate trông thật sang trọng khi chọn chiếc váy ren của Erdem Moralioglu - nhà thiết kế của chương trình tuần lễ thời trang London.


Chiếc áo khoác ngoài của Katherine Hooker được Kate phối hợp với một chiếc váy và đôi giày cùng màu. Cô trông sang trọng và quý phái bên Công nương Camilla.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn