Các chiêu thức chứng minh không dao kéo của 'sao'

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Gần đây, dư luận có xôn xao về tin tức Lâm Tâm Như để bảo vệ nhan sắc đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt của cô khác trước khá nhiều và không còn bầu bĩnh như xưa. Nhằm chứng chứng minh mình chưa hề động dao kéo, tại 1 sự kiện quảng bá vào năm 2011, Tâm Như đã dùng tay “bẻ” mũi và ấn ngón tay vào má nhằm tái phủ nhận tin đồn phẫu thuật.


Phản ứng về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên xinh đẹp này cho biết:“So với 14 năm trước thì diện mạo của tôi chắc chắn có phần thay đổi. Giờ đây mặt tôi không còn được bầu bĩnh như xưa. Một số người bạn của tôi cũng từng đi phẫu thuật thẩm mỹ còn với tôi, tôi nghĩ mình chưa đến lúc phải nhờ cậy 1 bác sỹ thẩm mỹ nào.”.


Trong khi những bức ảnh thời xưa cũ của Côn Lăng – bạn gái tin đồn của Châu Kiệt Luân trước đây cho thấy cô có đôi mắt nhỏ, mũi tẹt, xương hàm rộng khác hẳn với hình ảnh hiện tại thì Côn Lăng lại một mực khẳng định cô không hề dao kéo.


Sau khi bị báo giới nghi ngờ trùng tu nhan sắc, vào đầu năm 2012, người mẫu 18 tuổi này đã tự nhéo mũi, nhéo mặt mình cho các phóng viên xem nhằm chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ.Cô chỉ nhấn mạnh rằng tập luyện thể thao rất nhiều để thoát khỏi thân hình mũm mĩm hồi xưa.


Là một trong những sao nam nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, Jang Geun Suk cũng từng dính phải tin đồn phẫu thuật. Trong chương trình Knee-Drop Guru của đài MBC, anh chàng đã cố gắng cấu đến vẹo cả mũi để phản đối tin tức anh đụng dao kéo.


Mặc dù MC chương trình đề nghị Geun Suk không cần phải véo mũi nữa nhưng anh vẫn hăng say thể hiện các động tác trên mũi và nói:“Mỗi khi có ai đó trang điểm cho tôi, tôi đều cho họ xem mũi của mình. Cơ bản vì họ đều tin rằng tôi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi.”.


Phát bực với những thông tin cho rằng mình xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vào năm 2006 nàng Kim Tỏa trongHoàn Châu cách cách đã đi bệnh viện yêu cầu các chuyên gia kiểm tra và xác định gương mặt của cô không có sự can thiệp của dao kéo.


Trong 2 giờ làm xét nghiệm tại bệnh viện Trung - Nhật ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng chụp X-quang phần đầu, còn da, miệng, mũi và mắt của cô được bác sĩ phẫu thuật kiểm tra trực tiếp. Kết quả cho thấy, cô chưa từng đụng dao kéo. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin vào kết quả này và cho rằng cô đã dùng tiền để mua xác nhận của bác sĩ.


Quá mệt mỏi với những tin đồn ác ý cho rằng Kim Kardashian phải nhờ đến dao kéo mới có được đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể, người đẹp đã tìm được cách chứng minh. Ngôi sao truyền hình thực tế đến phòng khám của bác sĩ gia đình để chụp ảnh X-quang và cônh bố rộng rãi.


Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Megan Fox đã tự chụp ảnh các biểu cảm trên khuôn mặt để chứng tỏ mình đẹp hoàn toàn tự nhiên, không nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Cô còn chỉ ra những vết nhăn trên trán nhằm khẳng định rằng mình chưa từng tiêm boxtox.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn