“Cảm” các nàng Đẹp – Đỉnh – Độc

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Hắn “say” cái Đẹp – rất “tròn”. Hắn “bắt” được cô trong một trưa tháng 4 lang thang trên Đồng Khởi – Á Hậu Hoa Hậu Thế Giới Nguời Việt 2010 Victoria Thúy Vy. Có gì lạ khi “cảm” một Á hậu? Không, cô rất khác so với những người đẹp được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp mà hắn từng tiếp xúc: không nhốt mình dưới những bóng râm, không đóng khung trong hình ảnh một cô Á hậu dịu dàng nữ tính, không xúng xính trong trang phục đắt tiền. Cô “tròn đầy” giữa đám đông méo mó. “Tròn” từ vầng trán cao lộ trước gió, từ tiếng cười giòn giã sáng cả góc đường, từ những đường cong ánh lên sắc trắng ngần mềm mại của làn da giữa trưa, từ vẻ tự tin chẳng e ngại khi bắt gặp một ống kính săn ảnh. Cái đẹp ấy, thật mạnh mẽ và cuốn hút!


Hắn “say” cái Đỉnh – rất sắc. “Tạm biệt quý khách. Tôi là phi công Đông Phương. Rất vui được đồng hành cùng quý khách!” Hắn cười phá lên khi phát hiện mình vừa làm một trò ngố khi chào cô bằng cả 2 thứ tiếng học lỏm trong phim. Gương mặt ấy - một nét đẹp rất Á Đông với làn da trắng mịn nổi bật trong nắng hè và bộ trang phục phi công quá chuẩn, hắn đã đinh ninh rằng cô phải đến từ xứ sở kim chi hay vùng đất mặt trời mọc. Rồi thì hắn “cảm” cô, đến nỗi mỗi lần máy bay hạ cánh hắn lại háo hức mong gặp cô. Bầu trời đầy nắng và gió đâu chỉ dành cho đàn ông! Bầu trời là dành riêng cho cô và vì cô mà những chuyến bay bội phần thú vị. Ôi, cô phi công dám phá vỡ hình tượng “an toàn” của bao người phụ nữ, em thật “đỉnh”!


Hắn “say” cái Độc – rất “phiêu”. Hắn biết cô khá lâu nhưng chưa bao giờ chán gặp. Không phải vì làn da rất “mướt” hay nụ cười rất tươi, mà vì cô luôn gợi lên trong hắn những cảm xúc rất lạ. Lúc rạng rỡ như ban mai, khi tươi mới như gió biển, lúc nồng nàn như cốc chocolate nóng lúc lại “bất cần đời” như ly Martini… Đó là cách Sĩ Thanh khuấy động những khung hình của hắn. Sự nhanh nhạy khi bị khán giả Yan TV đánh đố, sự hăng hái khi thực hiện chương trình ngoại cảnh, sự say mê trong câu chuyện về chuyến phượt ở Phuket và kế hoạch đến Tây Tạng vào cuối năm…Ở cô, hắn luôn bắt gặp sự thành thật với cảm xúc, sống đam mê và không ngại thách thức bản thân – cái mà hắn không thể tìm thấy ở một ai khác.


Serum dưỡng thể Nivea dưỡng trắng phục hồi da SPF22 – sản phẩm dưỡng thể thời thượng của những cô nàng Đẹp – Đỉnh – Độc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn