Chúng tôi định nghĩa sự khác biệt

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Tạ Thanh Hoa Phượng - 25 tuổi, chuyên viên marketing nhà hàng Mâm Son


Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được vị trí phù hợp.


“Để quản lý hiệu quả các mối quan hệ công việc và gia đình, bạn bè, tôi sử dụng một chiếc điện thoại 2 sim, 2 sóng.”


“Thẳng thắn, đơn giản và hiệu quả là những gì tôi thể hiện trong công việc. Tôi chọn smartphone G3 của Sagetel cảm nhận được những nét tương đồng với dòng Android này. Đó cũng là cách tôi định nghĩa sự khác biệt.”


Trần Việt Bách, chuyên viên quan hệ khách hàng công ty Saatch, luôn mỉm cười để đương đầu với khó khăn.


Với Việt Bách, nghe nhạc là giải pháp để xoa dịu căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Dành nhiều thời gian cho công việc nên tôi rất biết trân trọng những giây phút với gia đình, bạn bè. Facebook, Twitter hay các ứng dụng chat trên điện thoại là công cụ tuyệt vời để giữ liên lạc với mọi người.


Tôi hài lòng với Sagetel G3, vì khó có thể kiếm một chiếc điện thoại nhiều tiện ích cao cấp với mức giá hợp lý như vậy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn