Citroen C-Elyseé và C4 L - Cặp đôi nhỏ xinh đến từ Pháp

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012



Citroen C-Elysée


Đúng như dự C-Elysée là phiên bản Citroen của Peugeot 301, mẫu xe sedan cỡ nhỏ vừa mới có mặt trên thị trường. Hai mẫu xe đến từ nước Pháp cùng chia sẻ thân vỏ nhưng tạo điểm nhấn khác biệt bằng mũi xe, lazăng và cụm đèn hậu.


Hãng Citroen cho biết, C-Elysée sẽ được sản xuất tại Tây Ban Nha. Sau đó, xe sẽ được phân phối tại Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Trung Âu và Algeria trước khi năm 2012 kết thúc.


Citroen C4 L


Tân binh thứ hai của nhà Citroen là C4 L cao cấp hơn C-Elysée một chút. Được phát triển dựa trên mẫu xe hatchback cùng tên, C4 L là thành viên đầu tiên của gia đình Citroen được thiết kế tại trung tâm đặt ở Thượng Hải, Trung Quốc. Theo hãng xe nước Pháp, C4 L sẽ được sản xuất ngay trên thị trường phân phối, bao gồm Vũ Hán (Trung Quốc) và Kaluga (Nga).


Citroen khẳng định, C4 L sẽ đi kèm khoang hành khách mang phong cách phòng đợi với ghế bành, tựa lưng nghiêng 29 độ. Bên cạnh đó, còn có những tính năng tiện nghi như hệ thống kết nối rảnh tay, GPS đi kèm màn hình cảm ứng, camera chiếu hậu, kính chắn gió sưởi ấm và máy ion hóa không khí.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn