Dàn “chân dài” Top Model khoe lưng trần tại lâu đài cổ Chanteloup

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Như những nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy, 5 người mẫu của Vietnam’s Next Top Model là: Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang đã khiến nhiều người ngẩn ngơ khi xuất hiện tại buổi tiệc tổ chức ở một lâu đài cổ kính mang tên Chanteloup Castle (Bordeaux – Pháp).


Hơn một tuần làm việc ở châu Âu, các người đẹp từ Vietnam’s Next Top Model không chỉ trở thành người mẫu trong những bộ ảnh thời trang với bối cảnh Paris, London, chụp những ảnh lịch tuyệt đẹp ở Strathisla Distillery (Scotland), mà họ còn trở thành khách mời danh dự góp mặt trong buổi tiệc sang trọng tại lâu đài Chanteloup Castle.


Lâu đài cổ Chanteoup tọa lạc tại vùng Cognac (Pháp) là một trong những lâu đài danh tiếng hàng đầu thế giới với hơn 150 năm tuổi- nơi hội tụ của lịch sử, văn hoá, kiến trúc Pháp.


Để chuẩn bị cho buổi tiệc sang trọng trong không gian ấm cúng này, dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model đã chọn cho mình những bộ cánh thật lộng lẫy.


Các người đẹp cũng khoe khả năng tự trang điểm với sự chuyên nghiệp đến kinh ngạc.


Tuyết Lan, Hoàng Thùy và Trà My không hẹn mà cùng chọn mẫu váy dạ hội của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với chất liệu óng ánh, phong cách “nữ hoàng đêm tiệc”.


Còn Lê Thúy giản dị mà tinh tế với váy trắng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường


Thùy Trang tạo được cá tính riêng với trang phục của Chung Thanh Phong.


Các người mẫu xinh đẹp của Việt Nam cũng chụp ảnh và giao lưu với những chủ nhân của lâu đài Chanteloup Castle.


Trà My gây ấn tượng với mái tóc rối tung tự nhiên


Cô chia sẻ: “Thật sự vui khi được thưởng thức một buổi tiệc sang trọng giữa tiếng nhạc khi dập dìu, lúc rộn rã trong một không gian cổ kính của nước Pháp như thế này”.


Hoàng Thùy – quán quân Vietnam’s Next Top Model chứng tỏ ngoài sự lạnh lùng, cá tính, cô vẫn cực kỳ duyên dáng khi diện váy dạ hội.


Ngoài việc tận hưởng những thức uống hảo hạng, các người mẫu còn được thưởng thức những món ăn từ chính tay của các đầu bếp nổi tiếng của lâu đài Chanteloup thực hiện.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn