Fans nước Pháp la ó vì sao Mỹ phản cảm

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Kiểu trang phục này thường chỉ hợp với những phụ nữ gầy hoặc có vòng 1 nhỏ nhắn. Thế nên với thân hình đẫy đà và khuôn ngực tròn trịa, khi mặc chiếc áo này, Sharon Stone đã không thể lường hết sự việc. Sau mỗi khi di chuyển, cử động, chiếc áo đã bị kéo lên cao khiến minh tinh nước Mỹ bị lộ nguyên hai bầu ngực rõ ràng. Điều này đã khiến những người yêu mến cô tại nước Pháp rất khó chịu.


Sharon Stone là diễn viên Hollywood nổi tiếng khắp thế giới


Khi tới Pháp dự sự kiện cô đã bị la ó mạnh mẽ vì trang phục bất cẩn


Lâu nay cô vốn được mệnh danh là "nàng tiên cá nước Anh" và với sự thể hiện này, Kelly Brook được cho là hoàn toàn xứng dáng với danh hiệu đáng ghen tỵ đó. Diện bộ đầm dạ hội dáng đuôi cá, Kelly Brook uyển chuyển bước đi trước những ánh nhìn say đắm. Cô khoe ba vòng cân đối cùng gương mặt rạng rỡ, quyến rũ.


Anh Kelly Brook tiếp tục khiến người hâm mộ kinh ngạc vì thân hình tuyệt đẹp và phong cách thời trang hoàn hảo


Fans nước Pháp la ó vì sao Mỹ phản cảm, Thời trang, nguoi dep bi la o, nguoi dep lo nguc, nguoi dep lo nhu hoa, nguoi dep my, nang tien ca nuoc anh, thoi trang, tin tuc thoi trang


Diện bộ đầm dạ hội dáng đuôi cá, Kelly Brook uyển chuyển bước đi trước những ánh nhìn say đắm


Shauna Sand đã có một buổi dạo phố mua sắm trên khu thương mại sầm uất của Tây Hollywood. Cô người mẫu Playboy nổi tiếng đã làm cánh mày râu tròn mắt vì sự sexy của mình. Shauna Sand diện bộ đầm hoa ngắn với thiết kế rất gợi cảm. Cô hững hờ phô bày cơ thể một cách có chủ ý khiến những người qua đường phải chú ý.


Người mẫu Playboy khoe cơ thể gợi cảm và săn chắc


Fans nước Pháp la ó vì sao Mỹ phản cảm, Thời trang, nguoi dep bi la o, nguoi dep lo nguc, nguoi dep lo nhu hoa, nguoi dep my, nang tien ca nuoc anh, thoi trang, tin tuc thoi trang


Shauna Sand đã làm cánh mày râu tròn mắt vì sự sexy của mình

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn