Gặp gỡ ‘ông chủ 9x' Tú Corby

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Tú sở hữu một shop thời trang mang tên Corby Fashion tại gia đình. Chia sẻ về công việc này, anh bạn cho biết: “Mình mới chuyển sang bán đồ thời trang được vài tháng nên mới chỉ làm tại nhà thôi. Trong thời gian tới chắc chắn tớ sẽ cố gắng để mở một cửa hàng riêng mang tên mình. Hiện nay tuy kinh doanh tại nhà nhưng tớ cũng rất chăm chút cho công việc và được mọi người nhận xét là trang trí shop rất đẹp đấy. Chắc là do năng khiếu vẽ mà ra”.


Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, hiện nay shop thời trang của Tú cũng đã đi vào ổn định, phát triển rất tốt và được đông đảo teen ủng hộ.


Xuất phát là mộtngười mẫu teen và là hot boy khá nổi của Hà Thành, thế nên khi đến với công việc có liên quan đến thời trang, Tú lại được thỏa mãn niềm đam mê người mẫu của mình.


Còn bây giờ là một bài hình ảnh mới nhất của


Shop được Tú tự tay thiết kế rất đẹp






Gặp gỡ ‘ông chủ’ cực cute Tú Corby


Anh chàng trong vai trò người mẫu ảnh



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn