Hai dòng notebook mới của Asus

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Ngày 4/6, trước thềm Computex 2012 tại Đài Loan, Asus đã giới thiệu Asus Taichi & Asus Transformer Book, thuộc định hướng “Happiness 2.0”.


Asus Taichi là một sản phẩm độc đáo với thiết kế siêu mỏng, thanh lịch và đặc biệt sở hữu tính năng với màn hình kép 2 mặt thông minh LED-backlit IPS/FHD, gồm 2 phiên bản 11.6” và 13.3”. Với một mặt màn hình cảm ứng ở mặt trên thân máy, Taichi mở ra một không gian điện toán di động mới bởi kết hợp đầy ấn tượng chức năng của một chiếc notebook lẫn máy tính bảng.


Khi nắp máy mở lên, Taichi lại trở thành một chiếc notebook thông dụng với bàn phím backlit full-size Qwerty và track pad. Khi nắp máy đóng lại, Taichi lại ngay tức thì trở thành một chiếc máy tính bảng cảm ứng đa chạm kèm bút stylus hỗ trợ, mang đến ưu điểm lưu động tầm cao chưa từng có trước đây trên các notebook thông thường khác. Một điểm đặc biệt nữa, dù vẫn chạy trên cùng một nền tảng hardware nhưng hai màn hình này có thể hoạt động độc lập cùng lúc. Điều này có nghĩa là cùng một lúc, 2 người dùng có thể chia sẻ màn hình sử dụng của Taichi để tận hưởng kho ứng dụng mới đầy sáng tạo của nhà sản xuất.


Taichi có trọng lượng và độ mỏng tương tự như Asus Zenbook™ mang đến hiệu năng di động tuyệt vời, bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 3, ổ cứng SSD siêu tốc và Wi-Fi 802.11n băng thông kép.


Asus Transformer Book là notebook có khả năng chuyển đổi đầu tiên trên thế giới, cho phép người dùng chuyển đổi trạng thái hoạt động giữa notebook và tablet bằng cách tách rời màn hình. Sản phẩm này hướng đến những người dùng yêu thích sự di động của một chiếc máy tính bảng khi giải trí nhưng vẫn muốn tận hưởng ưu điểm hiệu suất cao của một chiếc máy tính Windows.


Transformer Book trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 với card đồ họa rời cùng với ổ cứng SSD và HDD, 4GB DDR3 dual channel RAM, và USB 3.0. Máy đồng thời cũng được trang bị công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Đôi tai vàng của Asus, mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng, âm bass trầm sâu thông qua hệ thống loa tích hợp trên máy. Máy tích hợp camera kép, với camera HD đằng trước và camera đằng sau 5MP-là các công cụ đắc lực cho việc chụp hình hoặc chat video.


Dòng sản phẩm được giới thiệu với các phiên bản 11.6”, 13” và 14”, màn hình Full HD IPS với khả năng cảm ứng đa điểm. Người dùng có thể tách rời bàn phím Qwerty full-size để tạo ra một chiếc máy tính bảng lưu động và tận hưởng thế giới di động tuyệt vời.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn