Harper điệu đà đi mua sắm cùng mẹ

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012


Tuy nhiên, Victoria không để cho cô con gái ở một mình quá lâu bởi đã có “trợ thủ đắc lực” là cậu con trai Brooklyn 13 tuổi lãnh trách nhiệm bế em gái. Harper cùng với ông bà ngoại, mẹ và các anh trai của mình đã có một một đợt mua sắm thú vị tại cửa hàng The Groveở Los Angeles.


Lần đầu tiên Harper rời khỏi vòng tay mẹ để "yên vị" trong xe nôi.


Brooklyn lãnh trách nhiệm bế em để mẹ đi mua sắm.


Mẹ Vic tỏ ra là một bà mẹ sành điệu khi diện một chiếc váy màu tím dễ thương với đôi giày cao gót đế xuồng, Harper trông vô cùng đáng yêu trong một chiếc váy bằng vải thô.


Harper đáng yêu trong bộ váy dây bằng vải thô.



Tuy vắng mặt trong đợt “du hí” lần này nhưng bố David vẫn luôn dành cho cô con gái đáng yêu của mình những tình cảm nồng ấm. Thậm chí cho đến bây giờ, cầu thủ này vẫn không thể tin rằng, mình đã có một cô con gái sau khi đã có ba cậu con trai khỏe mạnh.


Theo lời kể của bố David, Harper là một cô bé vô cùng nữ tính, thoải mái và hồn nhiên. Cô bé cũng tỏ ra bình tĩnh, điềm đạm hơn so với ba anh trai của mình là Brooklyn, Romeo và Cruz.



Harper đã có chuyến đi mua sắm thú vị cùng với gia đình của mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn