Học Xuân Lan cách mặc đồ cho dáng 'siêu mỏng'

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Sơ mi, blazer "ton - sur - ton" sắc vàng...



Nổi bật với cách mix đồ color block "đình đám". Skinny jeans hồng cánh sen kết hợp cùng sơ mi voan xanh mềm mại giúp cô vừa che giấu thân hình mảnh khảnh mà vẫn xinh đẹp.



Đơn giản, trẻ trung với áo phông tay ngắn và skinny jeans gam màu cam "hot" nhất hè này.



Xuân Lan luôn chọn cho mình các gam màu tươi tắn, rực rỡ để phù hợp với vóc dáng. Các thiết kế skinny jeans "màu mè" giúp chủ nhân luôn thời thượng, năng động.


Sau skinny jeans sáng màu, các thiết kế sơ mi có độ ôm sát vừa phải, với độ mềm rũ và mềm mại bởi các đường diềm nhún, thắt nơ cũng là item thời trang được Xuân Lan đầu tư kĩ càng cho tủ đồ của mình.


Sơ mi trắng tay rộng mix cùng chân váy tuy lip xếp nếp cách điệu giúp cô luôn nổi bật giữa đám đông.


Nữ tính với tone màu nhạt. Sơ mi voan diềm bèo phần tay mix cùng chân váy chữ A ngắn trên gối giúp cô sở hữu ánh nhìn dịu dàng, nền nã.


Với vóc người mảnh khảnh, Xuân Lan thường chọn cho mình các thiết kế sơ mi sáng màu, diềm nhún nhẹ nhàng để mix cùng skinny jeans hay chân váy. Ưu điểm của lối mix đồ này là giúp chủ nhân sở hữu ánh nhìn trẻ trung, năng động mà vẫn che khuyết điểm cơ thể "cực" tốt.


Quyến rũ, kiêu sa với váy lệch vai, cách điệu phần tay, gam màu đỏ.


Phần tay áo nhún bèo tinh tế cùng chất liệu lụa mang đến ấn tượng sang trọng, quý phái choXuân Lan. Túi đeo vai cùng tone với trang phục giúp chủ nhân luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.


Nữ tính với đầm mini lệch vai, nhấn bèo dọc phần cổ.


Đỏ là sắc thái được Xuân Lan ưa chuộng nhất cho những lần xuất hiện của mình. Cô thường mix trang phục với phụ kiện cùng tone màu để tạo dấu ấn cá nhân. Sang trọng, quyến rũ là những gì sắc đỏ mang đến cho cô.


Cá tính với đầm đỏ tối giản, diềm nhún phần eo. Giày cao gót, clutch dáng dài chất satin được cô chọn để mix cùng trang phục.


Phá cách, cá tính với đầm mini đỏ, thiết kế cách điệu hai vạt dọc thân mới lạ...


... sang trọng với đầm sơ mi kiểu dáng mullet "thời thượng". Dù với trang phục nào,Xuân Lan đều chọn những thiết kế có độ ôm sát vừa phải để khắc phục nhược điểm cơ thể.


Tuy nhiên, thiết kế đầm đỏ xếp nếp cầu kì nhưng lại ôm sát cơ thể này không mang đến hiệu quả mong muốn cho cô.


Sau đỏ, các gam màu nóng như hồng cánh sen, xanh cobalt cũng được cô thường xuyên sử dụng cho các mẫu đầm liền thân của mình. Nữ tính với đầm dáng cape, gam hồng cánh sen.


Hay quý phái, thanh lịch với đầm liền thân tím mix cùng thắt lưng đính nơ bản mảnh.


Nữ tính, mềm mại cùng váy flapper in hoa to bản.


Bên cạnh các trang phục sáng màu,Xuân Lan rất chú trọng những chi tiết trang trí nữ tính nơi eo, tay áo, chân váy ... để vừa tạo điểm nhấn, vừa cha giấu khuyết điểm cơ thể.


Nhẹ nhàng, lịch thiệp trong một mẫu đầm suông, dáng cape, gam màu nude. Với đầm, cô thường mix cùng clutch có kích cỡ vừa phải để tạo ấn tượng thanh thoát cho bản thân.


Thời thượng, sành điệu với đầm sequins lấp lánh, gam màu trung tính.


Một mẫu đầm dáng suông khác được cô ứng dụng tuyệt vời cho phong cách của mình.


Các thiết kế đầm suông vừa phải giúpXuân Lan duy trì phom dáng chuẩn mà vẫn xinh đẹp, nổi bật.


Các thiết kế đầm ôm sát, gam màu đen không thích hợp lắm với vóc dáng mảnh khảnh của cô. Gam màu đen khiến chủ nhân bộ trang phục trở nên thiếu sức sống, thâm vào đó, chúng còn "tặng" thêm cô hàng chục tuổi như mẫu đàm mini ôm sát thân trên, chất liệu nhung trong ảnh.


3. Đầm dạ hội bay bổng


Thu hút mọi ánh nhìn với đầm dạ hội bất cân xứng, chất voan bồng bềnh được thiết kế tinh tế.


Thời thượng mà vẫn sang trọng với đầm sequins đỏ, thiết kế lệch vai cho lần xuất hiện vào tuần trước.


Tone đỏ của trang phục và cách trang điểm giúp cô trở nên tươi tắn, đầy sức sống.


Thắt lưng bản vừa tone camel. Clutch và giày tone đen giúp cô hoàn thiện nét đẹp cổ điển, đài các của mình.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn