Hơn 1000 xe tụ hội, mừng sinh nhật thứ 6 của Otofun

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012


Ngày 6/6, một sự kiện hoành tráng mừng sinh nhật diễn đàn về xe hơi Otofun đã diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 thành viên cùng nhiều người quan tâm đến xe hơi tham gia.


Ngay từ buổi chiều, hàng đoàn xe từ xe nhỏ đến xe lớn, xe sang đến xe độ đã đổ về nơi diễn ra sự kiện. Không chỉ là một tiệc sinh nhật, đây là một dịp để người chơi xe khoe xe, gắn kết hội nhóm, còn người yêu xe được thỏa sức ngắm nghía, giao lưu, chuyện trò về những chiếc xe.


Sau 6 năm hoạt động của diễn đàn, sức mạnh đó ngày càng vững bền và được nhân rộng. Otofun đã không còn ranh giới của sự giàu – nghèo, già – trẻ, nam – nữ hay xa – gần.


Cái được lớn nhất của diễn đàn này là những chia sẻ không điều kiện về kỹ thuật, máy móc, kinh nghiệm hay thông tin về các loại xe hơi từ cổ chí kim, từ sang trọng đến phổ thông.


Bên cạnh đó, từ tiếng nói chung của diễn đàn, các hoạt động mang tính hữu ích cho xã hội như phổ biến văn hóa giao thông, lái xe không còi, đi đúng làn đường, các chương trình hành động từ thiện vì cộng đồng… luôn được coi trọng và hướng tới trong suốt 6 năm qua.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn