Điểm danh 14 mẫu USB Hub ấn tượng

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


2. Purple Octopus


Khác với những chú bạch tuộc thực sự, chiếc USB Hub này chỉ có bốn chân, nhà sản xuất đã cố tình thiết kế như vậy để khiến nó đặc biệt hơn trong mắt người dùng. Đừng hiểu nhầm rằng ít chân hơn là nó sẽ không làm tốt các tiện ích của mình, mà ngược lại chỉ với một nửa số chân nó có đã có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


4. Sprooky Skull


5. Red Tulips


6. Red Fishbone


Bạn có thể cắm nhiều thiết bị khác nhau vào chiếc USB Hub có hình bộ xương cá đỏ này. Thông qua các cổng nhiều màu sắc gắn xung quanh thân cá, nó sẽ giúp cho chiếc máy tính của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.


Bạn có thể dễ dàng thể hiện tình yêu với cún cưng thân yêu của mình qua chiếc USB Hub này. Bởi thiết kế giống với tạo hình một chú cún con đang vui chơi thích thú thông qua bốn chân là 4 cổng USB tiện ích.


Lòng trung thành đối với phe ánh sáng trong Star Wars của bạn sẽ được thể hiện tốt nhất với mẫu thiết kế USB Hub này. R2-D2 với tạo hình như chú rô-bốt cộng với khả năng cất tiếng hót líu lo khi bạn sử dụng nó.


Nếu bạn ưa thích một chút về các nhân vật phản diện thì chiếc USB Hub này được sinh ra là dành cho bạn. Được thiết kế giống hết như nhân vật phản diện của Star Wars với cái đầu lắc lư liên tục cùng với đôi mắt sẽ phát sáng màu đỏ mỗi khi bạn cắm một thiết bị ngoại vi vào một trong bốn cổng USB của nó.


11. Roboto the Robot


12. Aphrodite


13. Lego Building Blocks


14. Chocolate Bar

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn