Điểm danh các ông bầu, bà bầu thế lực trong làng chân dài Việt

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Sở hữu dàn chân dài nổi tiếng và nóng bỏng như: Ngọc Trinh, Lan Hương, Ngọc Thạch, Thái Hà, Quỳnh Thư, Trà Ngọc Hằng, Võ Hoàng Yến..., Vũ Khắc Tiệp có thể lấn sân khắp các đấu trường thời trang trong nước cũng như các cuộc thi nhan sắc thế giới. Rất nhiều các đại gia khác cũng phải ganh tị với anh.


Quang Tú từng là một người mẫu có tiếng, hiện anh đang là giám đốc công ty Newtalent Hà Nội - Công ty đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam. Ít ai biết được, 2 Hoa hậu nổi tiếng Việt Nam là Mai Phương Thúy và Ngọc Hân cũng từng xuất thân từ lò đào tạo người mẫu này. Hiện tại, siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế đang là cái tên hàng đầu thuộc biên chế của Newtalent. Với những kinh nghiệm và tài năng, cựu người mẫu Quang Tú hướng các chân dài của mình chinh chiến ra các cuộc thi nhan sắc không chỉ gói gọn ở Việt Nam.


Sở hữu nhiều chân dài xinh đẹp và nổi tiếng. Sẽ là thiếu sót nếu không có tên cô trong danh sách những ông bà, bầu thế lực nhất trong làng mẫu.


Vi Hạnh từng là người mẫu


Vy Hạnh - Quỳnh Hoa - Hạ Vy


Elite là một trong những công ty đào tạo người mẫu lâu đời và lớn mạnh nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, với số lượng chân dài chất lượng. Nó là đối thủ lớn nhất của bất cứ công ty đào tạo - lăng xê người mẫu nào. Hàng năm, Elite Việt Nam cung cấp số lượng lớn các thí sinh tham dự những cuộc thi Hoa hậu trong nước cũng như thế giới. Bà Thúy Nga - Giám đốc Elite Việt Nam là một trong những bà bầu có tầm ảnh hướng lớn đối với không ít các chân dài mẫu Việt.


Nói đến các công ty người mẫu ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, người ta sẽ nhắc đến Elite, Venus, Newtalent và PL. Đó là "bộ tứ siêu đẳng" làm mưa làm gió khắp các sàn diễn thời trang suốt những năm qua. Và giám đốc công ty thời trang PL - Thanh Long là một nhân vật mà thế lực, anh đã tạo dựng được chẳng hề lép so với Vũ Khắc Tiệp, Quang Tú, Thúy Nga hay Hạ Vy. Họ đều là những "ông trùm, bà trùm" thực sự trong làng chân dài Việt.


Thúy Hằng cùng với cô em gái song sinh Thúy Hạnh, tạo nên cặp đôi siêu mẫu thuộc thế hệ đầu khuynh đảo khắp các sàn diễn thời trang Việt Nam những năm trước đây. Độ nổi tiếng và phủ sóng tên tuổi của 2 chị em nhà Thúy Hằng khiến bất cứ ai đều biết mỗi khi nhắc tới. Sở hữu nét đẹp rất Tây, cùng lối trình diễn chuyên nghiệp, sau khi rời xa sàn catwalk, Thúy Hằng giữ vị trí giám đốc điều hành tại công ty người mẫu danh tiếng Elite. Hiện cô đang là một bà bầu đào tạo nên nhiều chân dài đình đám trong tương lai.


Thúy Hằng là một cựu siêu mẫu nổi tiếng


Sau 2 mùa Vietnam's Next Top Model cả nổi tiếng lẫn tai tiếng, cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam đã phát hiện được những chân dài trẻ đầy triển vọng như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My... Thực sự mà nói, chương trình Vietnam's Next Top Model đã rất thành công, có sức lan tỏa trong cộng đồng và được nhiều người quan tâm. Hiện, mùa thứ 3 đang được casting rầm rộ khắp cả nước và hứa hẹn sẽ phát hiện, đào tạo nên một lớp người mẫu mới cho showbiz Việt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn