Jumpsuit 'mê hoặc' mỹ nhân Việt

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có niềm đam mê đặc biệt với jumpsuit. Cô thường xuyên diện jumpsuit khi lên sân khấu hay tại các sự kiện với nhiều kiểu dáng và màu sắc.


Hai bộ jumpsuit màu đỏ giúp cô nổi bật trước đám đông.


Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh cũng là người 'hâm mộ' jumpsuit. Cô diện chúng khi xuất hiện ở sân bay, trên đường phố, tại các bữa tiệc hay trên sàn diễn thời trang.


Siêu mẫu Thanh Hằng khoe vòng một gợi cảm và sự quý phái trong bộ jumpsuit đen, khoét cổ sâu.


Người mẫu Hồng Quế xinh tươi và đáng yêu với bộ jumpsuit màu vàng, điểm nhấn là chiếc thắt lưng đen ở eo.


Dạo gần đây, 'nữ hoàng dance sport' Khánh Thi thường xuất hiện trên sân khấu với những bộ đồ không được đẹp mắt. Tuy nhiên, bộ jumpsuit màu trắng tinh khôi này đã giúp cô 'lấy điểm' của khán giả.


Mỗi lần xuất hiện, diễn viên múa Linh Nga đều khiến những người xung quanh không thể rời mắt khỏi cô bởi phong cách ăn mặc quyến rũ, sang trọng.


Ca sĩ trẻ Di Băng giản dị nhưng vẫn cuốn hút trên phố khi diện bộ jumpsuit đen bằng lụa mềm mại.


'Bà mẹ nhí' Phương Trinh tới dự tiệc với bộ jumpsuit được thiết kế khá độc đáo, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Phần trên là áo ren, hở lưng sexy và phần dưới là quần ống loe.


Không uổng danh là ca sĩ có gout ăn mặc sành điệu, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ trầm trồ trước bộ jumpsuit trắng với phần tay thiết kế lạ.


Cô còn diện nhiều bộ jumpsuit với kiểu dáng khác nữa.


Siêu mẫu Thanh Hằng diện bộ jumpsuit đắt tiền khi đi chấm thi.


Người đẹp Thái Hà và Ngọc Trinh đều chọn mẫu thiết kế giống nhau, chỉ khác về màu sắc. Họ cùng kết hợp jumpsuit với giày cao gót màu đen, hở mũi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn