Khám phá những mẫu váy quy phục mọi tín đồ

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Thời trang đồ lót ren quyến rũ vẫn luôn là cảm hứng cho trang phục lót trong nhiều mùa thời trang, hè này, xu hướng đồ lót cổ điển càng mạnh mẽ và không thể thiếu chiếc mặt nạ ren làm điểm nhấn.


Váy flapper xúng xính đính sequin tinh xảo.


Váy flapper và kiểu trang điểm với bando và vòng chuỗi hạt dài trong những bữa tiệc.


Louise Brooks - nàng là biểu tượng thời trang của thập niên này, người đã lăng xê mốt tóc Bob và kiểu thời trang tomboy.


Các quý bà, quý cô trong trang phục phổ biến thời kỳ đó.


Váy liền in họa tiết và thắt lưng nhỏ ở eo là trang phục phổ biến, và mùa thời trang 2012 vẫn là niềm mê say của nhiều tín đồ.


Một thiết kế huyền thoại của Dior năm 1959, kiểu váy đơn giản mà lịch lãm này được hoàng gia ưa chuộng, tới ngày nay các công nương vẫn thường xuyên lựa chọn các thiết kế cách điệu từ mẫu váy này trong các sự kiện.


Váy của Grace Kelly là mẫu váy chưa bao giờ cũ cho tới hôm nay, gây ảnh hưởng lớn tới hầu hết các bộ sưu tập thời trang dạ hội.


Nhiều nhà thiết kế vẫn đưa kiểu dáng này vào bộ sưu tập thời trang của mình với nhiều cách điệu khác nhau. Đây là mẫu váy rất lý tưởng để mặc tới văn phòng, trong các sự kiện lịch sự.


Không có gì đáng bàn cãi khi họa tiết hoa lại khuynh đảo làng thời trang mùa này, bởi vì nó thật sự có sức sống mãnh liệt.


Chiếc váy đơn giản với sơ mi và chân váy xòe dài cùng chiếc thắt lưng đáng yêu mà Audrey Hepburn trong bộ phimRomance Holiday là biểu tượng thời trang thời kỳ đó. Đơn giản nhưng mang lại vẻ nữ tính, lãng mạn, bởi thế các bạn trẻ vẫn mê say dù đã nửa thế kỷ trôi qua.


Những chiếc váy thập niên 1960 nhưng không khác nhiều so với năm 2012. Thời trang luôn quay trở lại, dù nó không ngừng nghỉ.


Chiếc váy huyền thoại của biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe trải quả nhiều năm vẫn là một trong những mẫu váy dạ hội được yêu thích.


Kiểu váy trẻ trung này được lòng các bạn trẻ cá tính.


Có rất nhiều cách điệu trong các mẫu váy, tất cả trở nên bớt kiểu cách, bình dân hơn, tiện lợi hơn, phóng khoáng hơn. Thời kỳ lên ngôi của thời trang hippies, bohemian...với tóc xù hoang dã và những chiếc váy maxi rộng in họa tiết độc đáo, gợi cảm một cách tự nhiên.


Họa tiết trên vải và màu sắc cũng phong phú, đa dạng hơn nhiều.



Phong cách thời trang phong khoáng, hoang dã lên ngôi với váy maxi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn