Làm đẹp với... tóc bết

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


Nếu tóc bạn không được xốp mềm, sạch sẽ, đừng làm mái tóc trông bết hơn bằng cách sử dụng các loại gel, keo xịt, kem vào nếp tóc. Thay vào đó, hãy dùng máy sấy sấy qua toàn bộ tóc và buông xõa cho tóc bồng bềnh tự nhiên.


Mái tóc buộc cao đuôi ngựa sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho tóc bết, bất kể khi bạn diện nó ban ngày hay cho tiệc tối. Trước khi buộc cao, để kiểu tóc trông đẹp nhất, hãy dùng dầu gội khô cho phần chân tóc để lấy đi lớp dầu dính bết, giúp tóc trông dày hơn. Nếu nút buộc không phồng mà dính bết vào da đầu, trước khi buộc, hãy xịt một ít nước muối nhạt lên tóc và đánh rối nhẹ.


Kiểu tóc mang hơi hướng cổ điển và rất duyên dáng này được thực hiện đẹp nhất trên mái tóc dài, hơi bết. Bắt đầu bằng việc rẽ ngôi giữa cho tóc và chia đôi tóc thành hai nửa. Tết tóc hai bên, sau đó cuốn vòng hai dải tóc tết lên trên đỉnh đầu và cố định chúng bằng kẹp ghim.


Đây là kiểu tóc vô cùng đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện trên tóc bết. Bắt đầu với việc chải tóc thật mượt, rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch cho tóc. Dùng dây buộc hờ tóc ở khoảng ngang cổ, sau đó cuộn phần đuôi tóc thành búi nhỏ và cố định bằng một chiếc dây buộc tóc khác. Kiểu tóc này sẽ đẹp nhất khi bạn búi lỏng tay và để tóc hai bên mái rơi tự do ra ngoài.


Hãy lợi dụng mái tóc hơi bết, rối tự nhiên để có mái tóc búi cao hiện đại, trẻ trung mà các sao đều yêu thích. Chính mái tóc không gọn gàng cho lắm sẽ giúp bạn trông gợi cảm và phá cách hơn nhiều. Cách thực hiện: buộc tóc cao lên gần đỉnh đầu, nên buộc hờ để quanh tóc có độ phồng. Xoắn phần đuôi tóc và quấn quanh nút buộc, cố định đuôi tóc bằng kẹp ghim.


Tóc buộc/tết nửa


Dùng các sản phẩm keo xịt làm dày tóc để mái tóc phồng cao dày dặn. Hãy nhớ tuyệt đối tránh xa các loại gel hay kem giữ nếp nếu bạn không muốn tóc dính bết vào da đầu và trông tệ hơn nữa. Sau khi xịt keo làm dày tóc, dùng lược tròn và máy sấy sấy qua tóc để tạo kiểu. Bạn có thể xoắn phần tóc phía trước mái và sấy nhẹ để tạo sóng tóc gợn nhỏ phá cách.


Dùng bờm tóc


Tóc hơi bết sẽ có khả năng giữ nếp rất tốt nên cực kỳ thích hợp cho kiểu chải ngược tóc về phía sau. Đầu tiên, hãy sử dụng dầu gội khô để lấy đi phần dầu thừa trên tóc. Sau đó đổ chút gel giữ nếp vào lòng bàn tay, xoa đều và dùng tay vuốt ngược tóc về phía sau. Bạn có thể cảm thấy tóc như thể còn bết hơn lúc đầu, tuy nhiên kiểu đầu hiện đại và rất cá tính này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn