Lên dây cót, 'ủ mưu' trước ngày casting Next Top Model

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


3 vòng của cô ấy gần như bằng nhau chằn chặn. Cảm giác một thí sinh dự thi người mẫu mà lại giấu tiệt các số đo trong bộ váy như thế này quả là khó chịu với ban giám khảo.


Có thể với bạn, chiếc váy này rất đẹp nhưng nó không có chỗ tại cuộc thi người mẫu vì không phản ánh được số đo thực. Đừng bỏ lỡ mất những ưu điểm của mình chỉ vì các chọn trang phục sai lầm. Bạn cần loại ra khỏi danh sách: váy xếp ly, đầm suông, váy hạ eo, áo rộng, quần công sở...


Kiểu tóc và váy đã che mất vòng 1 của cô ấy.


Năm ngoái, Trà My bị phê bình vì mặc đồ nửa sinh viên, nửa công sở lên sàn catwalk, sau đó chị ấy đã phải thay một bộ đầm đen ôm sát và lập tức ghi điểm với ban giám khảo. Đồ cứng nhắc không ổn, những bộ phá cách quá cũng dễ gây mất điểm, đơn cử như bộ jumpsuit ống rộng của thí sinh hình phải, chính cô ấy đã tự làm vòng eo của mình bị phình to và nhanh chóng bị loại.


Đừng dại mà thử chơi nổi với áo dài nhé, thí sinh này muốn chứng tỏ rằng dù mặc trang phục truyền thống cô ấy vẫn có thể khoe cơ thể và tạo phong cách. Rất tiếc là ban giám khảo không tán thành ý tưởng đó chút nào.


Đây là những gợi ý an toàn nhất cho bạn tại vòng loại năm nay: hãy chọn đồ đảm bảo các yếu tố: ôm sát, màu trơn, nếu là váy thì hãy ngắn trên gối cố gắng chọn loại áo, váy không tay.


Nếu có một chiếc cổ cao, hãy vấn tóc khoe nó.


Thí sinh này makeup quá dày và bị chuyên gia makeup Nam Trung trực tiếp gỡ mi giả để đôi mắt trông tự nhiên hơn.


Hai biểu cảm đối lập tại vòng loại VNTM 2011 khu vực Hà Nội.


Trà My đã có kinh nghiệm trình diễn thời trang trước đó một thời gian nên chị ấy thể hiện khá tốt.


Thùy Dương có mắt thẩm mỹ khá tốt, chân dài chọn bộ đồ màu đen kẻ ngang dọc màu sáng làm cơ thể bớt mảnh dẻ hơn, thí sinh hình phải lại mắc sai lầm với bộ đồ bơi pha họa tiết ảo giác khiến người nhìn chẳng thể phân định nổi số đo 3 vòng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn