'Nóng mắt' với đội hình WAGs tại Euro 2012

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Người đẹp đang đầu quân cho hãng Telecinco này từng gây sốc khi trao cho Iker Casillas nụ hôn nồng thắm tại World Cup trên đất Nam Phi. Vẻ đẹp trời phú đã giúp Carbonero từng dẫn đầu danh sách nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới.


Giống như Sara Carbonero, Lara Alvarez cũng là một nữ phóng viên nhưng làm cho đài truyền hình Spainist TV. Hiện Lara đang nắm giữ trái tim của "con ngựa bất kham" Sergio Ramos.


Vị trí trung vệ thuộc về Shakira - cô bồ bốc lửa của Gerard Pique. Ngoài vẻ đẹp của một thiếu nữ Nam My, Shakira còn khiến cánh mày râu ngây ngất với những màn múa bụng điêu luyện của mình. Cô ca sỹ người Colombia từng hai lần giành giải Grammy trong lĩnh vực âm nhạc.


Không chỉ được biết đến với vai trò là người mẫu tại Thụy Điển, bà xã của tiền vệ Christian Wilhelmsson còn rất nổi tiếng khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế tại quốc gia bắc Âu này.


Danh sách người tình của Bastian Schweinsteiger dài dằng dặc, song chẳng ai có thể nắm giữ trái tim "tắc kè hoa" lâu như Sarah Brandner. Kiều nữ có gương mặt thánh thiện này từng được bình chọn là nàng WAGs đẹp nhất Bundesliga.


Bà xã của Rafael van der Vaart từng khiến rất nhiều người phải nể phục khi chống chọi với căn bệnh ung thư để trở lại với làng giải trí. Hiện Sylvie vừa là người mẫu vừa là MC truyền hình nổi tiếng.


Lena Gercke là người mẫu, song cô lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là người hướng dẫn trong các chương trình truyền hình thực tế tại Đức. Lena là người giành giải nhất của chương trình Next Top Model đầu tiên được tổ chức tại Đức.


Yolanthe Sneijder Cabau [Wesley Sneijder - Hà Lan


Irina Shayk [Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha]


Theo Walcott quen Melanie Slade khi anh còn là thành viên của Southampton. Sở hữu một vẻ đẹp tuyệt mỹ, nhưng Melanie lại không lấy điều đó ra để kiếm tiền. Melanie là người khiên tốn và tiết kiệm. Cô từng từ chối chiếc Ferarri mà Walcott dành tặng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn