Mazda MX-5 Yusho – Chiếc Miata mạnh mẽ nhất

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012



Mazda đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi giới thiệu MX-5 Yusho, một mẫu xe hấp dẫn hơn MX-5 Senshu rất nhiều. Trong tiếng Nhật, Yusho có nghĩa là "chiến thắng".


Chiếc xe được sơn màu trắng mờ, với những chiếc lazăng 17 inch bằng hợp kim màu xám, bọc quanh bộ la-zăng này là bộ lốp Toyo Proxes R888 có kích thước 215/45 ZR17, một hệ thống treo mới thấp hơn, cánh gió phía sau, một cặp ống xả mới…


Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của chiếc xe chính là khối động cơ MZR 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít bên dưới nắp ca-pô. Mazda đã bổ sung cho khối động cơ hệ thống siêu tăng áp, hệ thống làm mát mới, những chiếc piston và thanh xi-lanh đặc biệt, hệ thống ống xả hiệu suất cao hơn, cùng với những điều chỉnh ở phần mềm điều khiển động cơ. Ngoài ra, động cơ của chiếc xe còn có các kim phun nhiên liệu mới và một bộ ly hợp thể thao.


Mazda đã không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến trọng lượng, khả năng tăng tốc của chiếc xe, nhưng hãng xe tới từ Nhật cho biết MX-5 Yusho có thể đạt tới tốc độ tối đa 240 km/h.


Không chỉ có những thay đổi về kỹ thuật, MX-5 Yusho còn nhận được nhiều nâng cấp bên trong nội thất, với một vô-lăng bọc da mới, những chiếc ghế thể thao Recaro bọc da và Alcantara.


Những hình ảnh khác của Mazda MX-5 Yusho:




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn