Mỹ nhân Việt - ai giả trai 'ngọt' nhất?

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Ai cũng phải công nhận Mr Đàm quá lả lướt còn Kim Thư thì "men lì" miễn chê. Dáng người Kim Thư vốn cao ráo nên rất hợp với vest, lại cộng thêm mái tóc giả và hóa trang phù hợp nên nhìn xa trông chị ấy đẹp trai chả kém gì mỹ nam Hàn nhỉ!


Dương Yến Ngọc chơi nổi trong một sự kiện thời trang nam. Bộ râu tự vẽ trông có vẻ hơi kỳ...


Lê Thúy và Phi Thanh Vân hẳn là những ứng cử viên lý tưởng cho những vai diễn giả trai.


Yến Trang là một trong số những ca sĩ chịu khó dùng các chiêu trò trên sân khấu đặc biệt là chuyện thay đổi trang phục. "Én chị" thường đầu tư cho những bộ váy ấn tượng, các màn lột đồ trên sân khấu và bộ tuxedo này là một ví dụ. Ẩn dưới lớp áo, quần nam tính thực chất là một bộ jumpsuit lấp lánh bó sát rất gợi cảm mà nữ ca sĩ nhanh chóng khoe ra sau đó.


Thanh Hằng và một vẻ tomboy quyến rũ khó cưỡng.


"Quý ông" Thu Minh và bộ vest độc đáo.


Gương mặt nhỏ, mái tóc tém và thân hình mảnh mai của Xuân Lan rất phù hợp với kiểu thời trang tomboy.


Chỉ cần Minh Tú bỏ đi lớp son môi và thay quần bó bằng quần jeans rộng túi hộp, chắc khối người sẽ nhầm chân dài với một câu thanh niên mới lớn.


Ngô Thanh Vân hóa trang giả trai trong buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam do chính chị thiết kế. Trông "đả nữ" vừa có chút lãng tử lại hết sức kiêu kỳ phải không nào!


Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương như một cậu trai thư sinh.


Chiếc mũi to giúp Chung Thục Quyên giả trai rất đạt.


Mới đây nhất, Trà My quyết lột bỏ danh hiệu "hoa hậu gấu bông" để khẳng định cá tính bằng phong cách tuxedo và clutch đầy gai.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn