'Thâm nhập' thế giới yên bình của côn trùng

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Chú bọ ngựa ngắm mình bên hồ nước


Cuộc sống bình yên của con kiến nhỏ- bức ảnh macro đã đem đến cho người xem một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của những loài côn trùng


Nhiếp ảnh gia Lee Pei Ling, Malaysia đã nắm bắt được những hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc trong khu vườn của cô


"Những bức ảnh được tạo ra dựa trên một bản phác thảo từ trí tưởng tượng của tôi. Tôi đã cố gắng để tạo ra thế giới siêu thực cho các sinh vật nhỏ bé này, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị trước" -


Ling sử dụng nước, hoa và cỏ như đạo cụ cũng như ánh sáng tự nhiên và màu sắc của môi trường



"Tôi bắt đầu với một ý tưởng và sau đó tôi tạo ra các đạo cụ trong vườn của tôi. Tôi kiểm tra ánh sáng và chờ đợi hàng giờ đồng hồ cho một côn trùng để chụp một bức ảnh"


Bướm và hoa


Hai chú kiến đang hôn hay đánh nhau?


Ling cho biết thông thường mỗi một hình ảnh phải mất 4 giờ để thực hiện



Những bức ảnh côn trùng được chụp trên phông nền tuyệt đẹp

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn