Những bí kíp giúp Cheryl Cole tỏa sáng

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Không sở hữu một chiều cao lý tưởng như người mẫu, nhưng thân hình nhỏ nhắn của Cheryl vẫn rất bắt mắt, vòng nào ra vòng đó. Không những thế nhờ gout thẩm mỹ tốt nên trông cô lúc nào cũng thu hút, dù đi dự sự kiện hay ngoài đời thường.













Thông minh trong cách chọn trang phục, nên dù chỉ sở hữu chiều cao 1m59, Cheryl vẫn luôn rạng rỡ khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Để tôn chiều cao, Cheryl thường xuyên làm bạn với những đôi giày cao chót vót và những chiếc váy ngắn đủ kiểu, đủ màu. Nếu là váy dài, cô sẽ chọn cho mình kiểu dáng thật ôm và không quá lòe xòe, màu trung tính, kết hợp thêm giày cao gót.







Ngoài váy, Cheryl còn biết cách tôn chiều cao nhờ những chiếc quần ôm sát hoặc quần ống loe chùm giày và đi giày cao gót màu nude để lừa mắt người nhìn. Style này giúp cô khoe được đôi chân thon và giúp nữ ca sĩ 29 tuổi cao lên trông thấy.







Về họa tiết, nữ ca sĩ Anh quốc rất hợp với những bộ cánh màu sắc hay họa tiết da báo. Kiểu trang phục này luôn mang lại cho cô một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, trẻ trung và sành điệu.



Trên sân khấu, Cheryl thường xuyên chọn những bộ đồ màu sắc sặc sỡ để gây chú ý và để thân hình nhỏ bé của cô không bị lọt thỏm giữa sân khấu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn