Những biểu tượng đặc biệt của Rolls-Royce

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Biểu tượng gốc "Spirit of Ecstasy" của Rolls-Royce.


Phiên bản quý cô quỳ gối của bản gốc Spirit of Ecstasy được Charles Sykes tiết lộ vào tháng 1/1934 và được đặt trên mẫu Phantom III sản xuất từ 1936-1939. Ảnh:Flickr.


Chim bồ câu hòa bình (Dove of Peace) được làm vào năm 1923, cho chiếc Ghost của một nhân vật có địa vị. Chú chim bằng bạc với đôi mắt bằng ngọc hồng lựu. Ảnh:finesse-fine-art.


Bức tượng bằng thủy tinh mờ về một phụ nữ ở trần, tóc bay theo gió, gắn trên mẫu Silver được Rene Lalique thiết kế năm 1931. Ảnh:Wiki.


Biểu tượng bằng bạc trên chiếc Rolls-Royce của Franklin Hines, ông chủ một nhà tang lễ ở South Carolina. Mẫu siêu sang được mua vào năm 2008 và là một thành viên của đoàn xe tang tại đây. Ảnh:scnowcommunity.


Nhà thiết kế Jean Kemanjian thêm yếu tố lấp lánh cho biểu tượng gốc. Flying Lady của Kemanjian được gắn kim cương và có giá khoảng 200.000 USD. Tác phẩm này được làm riêng cho đại lý xe sang Manhattan Motorcars. Ảnh:Bornrich.


Phiên bản "The God Apollo" do chính Charles Sykes thiết kế, để Rolls-Royce gắn trên mẫu Derby Bentley 1933. Rất ít mẫu được sản xuất, và từng thu hút sự chú ý lớn vào thời điểm đó. Ảnh:Italian Luxury Style.


Quý cô tinh nghịch (Naughty Lady) được một người tên David Robson chọn làm biểu tượng cho chiếc Silver Ghost 1912 của ông. Ảnh:Bornrich.


Biểu tượng đặt hàng có tên "Mr. Toad" trên chiếc Silver Ghost 1924 thuộc về một người tên Jeremy Green. Ảnh:Gilfuqua.


Một trong số những mẫu Rolls-Royce 20 mã lực cuối cùng được sản xuất trong năm 1929 có gắn biểu tượng đặc biệt theo đặt hàng, nhằm kỷ niệm 21 năm thành lập của tổ chức Scouting. Ảnh:Scouting.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn