Những gương mặt smartphone Android 4.0 tiêu biểu nhất thị trường

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Lần đầu tiên được ra mắt vào ngày 3/5/2012, Galaxy S III là mẫu smartphone Android hàng đầu của Samsung trong năm 2012 được người dùng hết mực chào đón. Ưu điểm của mẫu smartphone này chính là chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, sở hữu màn hình hiển thị rộng đến 4,8 inch với công nghệ hiển thị HD Super AMOLED cho độ phân giải 1280 x 720 pixel cực kỳ ấn tượng. Không chỉ có vậy, Galaxy S III còn là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị vi xử lý lõi tứ Exynos, mang lại cho người dùng trải nghiệm đa tác vụ tốt nhất. Sản phẩm có giá bán tại Việt Nam vào khoảng 15,9 triệu đồng, đã bao gồm thuế.


Được chào đón là smartphone lõi tứ mạnh mẽ nhất của HTC hiện nay, One X mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng về khả năng xử lý ứng dụng. Tích hợp công nghệ chip xử lý hình ảnh ImageChip độc quyền của HTC, người dùng có thể chụp ảnh bằng smartphone với chất lượng tuyệt vời nhất. Ngoài lựa chọn lõi tứ Tegra 3, người dùng còn có sự lựa chọn phiên bản lõi kép sử dụng chip Snapdragon S4 của Qualcomm. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hệ điều hành Android 4.0, tuy nhiên phiên bản này không có mặt tại Việt Nam. Với phiên bản lõi tứ, người dùng sẽ không có cơ hội nhận được kết nối 4G LTE tốc độ cao, nhưng cũng không phải là vấn đề quan trọng khi mà LTE vẫn chưa phải là mạng xuất hiện ở Việt Nam. HTC One X sở hữu màn hình hiển thị Super IPS LCD rộng 4,7 inch cho độ phân giải 1280 x 720 pixel. Giá cho phiên bản kèm tai nghe Solo Beats (trị giá khoảng 4 triệu đồng) vào khoảng 16,5 triệu đồng, trong khi bản không kèm tai nghe vào khoảng 15,3 triệu đồng.


Nằm trong loạt sản phẩm One series đầu tiên của HTC, One S là một mẫu smartphone tầm trung thực sự. Với kích thước màn hình 4,3 inch với công nghệ hiển thị Super AMOLED cho độ phân giải 960 x 540 pixel, người dùng có thể thưởng thức các nội dung phim với màu sắc rực rỡ, xử lý hình ảnh tối tốt hơn. Tất nhiên Android 4.0 là nền tảng hệ điều hành chính, kết hợp với đó sản phẩm còn mang lại cho người dùng giao diện người dùng Sense 4.0 độc quyền cùng khả năng làm việc với mạng 4G HSPA+ rất phù hợp cho tương lai tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như người anh trai One X, One S được trang bị camera 8 Megapixel với đầy đủ các công nghệ chụp ảnh tiên tiến của HTC. Hiện HTC One S vẫn chưa được trình làng tại Việt Nam, nhưng người dùng có thể mua phiên bản xách tay với giá vào khoảng 11,5 triệu đồng.


Samsung Galaxy Nexus là mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mang đến cho người dùng hương vị tinh khiết nhất mà hệ điều hành của Google mang lại (không cài đặt bất kỳ ứng dụng nào của bên thứ 3). Sản phẩm hấp dẫn với màn hình HD Super AMOLED rộng 4,65 inch cho độ phân giải tới 1280 x 720 pixel sáng và đẹp hơn so với Galaxy S II đang có trên thị trường. Mặc dù Galaxy Nexus chỉ trang bị camera 5 Megapixel với đèn flash LED cùng camera 1,3 Megapixel phía trước hỗ trợ thoại có hình nhưng sản phẩm cho phép quay phim Full HD 30 fps cùng khả năng chụp ảnh toàn cảnh panorama. Điểm độc đáo của Galaxy Nexus chính là hỗ trợ tính năng thanh toán di động qua NFC hứa hẹn sẽ được nở rộ trong tương lai. Giá cho phiên bản xách tay của Galaxy Nexus tại Việt Nam vào khoảng 10 triệu đồng.


Evo 4G LTE là một minh chứng cho nỗ lực của HTC trong việc chinh phục người dùng để vượt qua cái bóng của sản phẩm Evo 4G trước đó. Với ngoại hình thiết kế hết sức hấp dẫn, màn hình rộng đến 4,7 inch, sử dụng vi xử lý lõi kép kết hợp với giao diện người dùng HTC Sense 4 cải tiến, Evo 4G LTE dường như có tất cả mọi thứ mà người dùng chờ đợi, bao gồm khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao. Hiện tại sản phẩm vẫn chưa được xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng người dùng có thể chờ phiên bản xách tay xuất hiện trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn