Những mẫu Crossover được ưa chuộng ở Việt Nam

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Audi Q3 được thiết kế dựa trên platform của người anh em trong tập đoàn Volkswagen Tiguan. Xe có chiều dài 4.390mm, rộng 1.830mm và cao 1.600mm. So với “đàn anh” Q5, mẫu xe này ngắn hơn 240mm, hẹp hơn 50mm và thấp hơn 53mm.


BMW X1 hoàn toàn mới được thiết kế với cản trước mạnh mẽ, lưới tản nhiệt rộng và thẳng đứng, hai đường gân hình chữ V chạy dọc theo nắp ca-pô dài nhấn mạnh nét khỏe khoắn, oai phong của dòng xe BMW serie X. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha kiểu thể thao và chức năng Day Time Driving Light. Phía sau nổi bật hơn hết là cụm đèn chữ L mang bản sắc BMW ứng dụng công nghệ đèn L.E.D. giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng-ten kính sau hình vòng cung mới lạ.


Ấn tượng đầu tiên của CR-V ở kiểu dáng là phần mũi cứng cáp nhờ bộ lưới tản nhiệt hình chữ H đặc trưng của Honda. Thân xe có rất ít các giao tuyến thẳng, thay vào đó là các đường cong nên càng “mập mạp” hơn. Bộ ba-đờ-sốc to và hầm hố khi đi cùng bộ đèn pha hoành tráng.


Qua nhiều lần cải tiến nhưng Escape những thế hệ gần đây không có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Tuy nhiên xe đã bớt cục mịch hơn nhờ thiết kế cản trước phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước. Phần đầu xe sở hữu điểm nhấn là bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen thì ở phía sau.


Sự tài tình trong thiết kế Hyundai Tucson chính là việc giấu đi sự rộng rãi của không gian nội thất trong một ngoại hình nhỏ gọn. Bước vào bên trong xe, người xem ngay lập tức cảm nhận được sự thoải mái từ vị trí ghế ngồi đến các tiện nghi trên bảng điều khiển.


Không gian nội thất của Sportage khiến bạn phải cảm thấy bất ngờ. Mọi chi tiết thiết kế khoang lái đều mang dáng dấp cũng như hơi thở của châu Âu. Cần số lớn, khu vực điều khiển trung tâm tạo hình có cấp bậc rõ ràng.


Kiểu dáng của Koleos thế hệ hiện tại được thiết kế lại trông trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt bố trí hai bên logo của phiên bản trước đã được thay thế bằng phần lưới mạ crôm, hệ thống đèn rẽ tích hợp lên gương.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn