Những vụ tai nạn xe hơi hi hữu và hài hước

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012


Maria Rizzo, một phụ nữ 34 tuổi, đã kết thúc cuộc sống của mình cùng với chiếc xe khi cô phi từ đường cao tốc xuống mái nhà một người dân gần đó. Rất may khi xảy ra tai nạn không có ai ở trong nhà.



Chiếc xe tải của cục vệ sinh New York gần như lao ra khỏi tầng 2 của một trung tâm mua sắm đang sửa chữa tại quận Queens.


Chỉ có sự thần kỳ mới giúp người lái xe thoát khỏi lưỡi hái tử thần, khi xe của anh ta lao xuống dãy núi đá ở Colorado và nằm cheo leo trên vách đá.


Người lái xe có vẻ như muốn thử cảm giác offroad khi cùng với chiếc Jeep của mình lao xuyên qua tầng 2 toà nhà xuống tầng một tại một quận thuộc bang Pennsylvania (Mỹ).


Chiếc xe này được điều khiển bởi một đôi tình nhân ở thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nếu không có lan can bảo vệ, có lẽ chiếc xe đã thành đống sắt vụn khi rơi từ độ cao 15m. Rất may là đôi tình nhân ngồi trong xe không bị thương.


Xế hộp Mercedes đã xuyên thủng tường của nhà để xe tại một ngân hàng của Mỹ tại bang Oklahoma. Khi đó, chiếc xe đang ở trên tầng 7 và tài xế đã bị kẹt chân ga khi cho xe lùi, tạo ra một cảnh tượng hi hữu như trên.


Siêu xe Ferrari 360 Spider đã lao xuống hồ bơi, do lỗi hệ thống phanh. May mắn thay, chủ xe khi đó đang ngồi ăn trưa tại một nhà hàng ở biển Địa Trung Hải.


Mazda Miata đỏ còn hơn cả người bạn Ferrari 360 Spider ở trên, khi nằm toàn bộ dưới đáy của bể bơi tại Philadelphia.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn