Đồng hồ Reverso phiên bản Julĩao Sarmento tuyệt đẹp

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Dự án Jaeger-LeCoultre/Art Portugais có sự tham gia của: Manuel Cargaleiro, Júlio Pomar, Paula Rego và José de Guimarães. Phiên bản thứ 6 trong series Arte Portuguesa được đặt theo tên của họa sĩ Julião Sarmento, người hợp tác thiết kế phiên bản này.


Loạt sản phẩm Reversocủa Jaeger-LeCoultre ra đời từ năm 1931, mang cảm hứng từ trào lưu Art Deco, luôn có 2 mặt để khi muốn thay đổi phong cách, người dùng chỉ cần lật nhẹ nhàng.




Reverso Julião Sarmento có 2 phiên bản giới hạn. 20 chiếc thuộc phiên bản đầu tiên có vỏ bằng vàng hồng và mặt đồng hồ màu đen với mặt chỉ giây nhỏ bên trong hình tròn. Mỗi chiếc có giá trước thuế là 17.900 euro (473,6 triệu đồng).




Loạt đồng hồ Reverso thứ 2 là phiên bản hoàn toàn mới được làm bằng thép với mặt chỉ giây hình chữ nhật nhỏ bên trong. Nắp sau của đồng hồ là chữ ký đặc biệt của Julião. Chỉ có 30 chiếc được bán và mỗi chiếc có giá 9.900 euro (262 triệu đồng).



Mặt thứ hai hình ảnh thân hình người phụ nữ được in nổi được nghệ sỹ diễn giải như một hình thức nhân cách hóa thời gian với góc nhìn nữ tính. "Các tác phẩm của tôi gắn liền với cơ thể người phụ nữ. Thực tế thì các tác phẩm ấy xoay quanh về hình tượng nữ tính. Thậm chí, tôi đã có một loạt các bức tranh người phụ nữ đang chờ đợi, một hình ảnh gợi lên không gian và thời gian. Nó thể hiện không gian mà người phụ nữ đó đang chờ đợi, không gian mà cô ta lấp đầy và khoảng thời gian không xác định cô ta được tìm thấy. Nó không phải một chốc lát thoáng qua mà là thời gian vĩnh viễn. Nói cách khác, nó là sự kết hợp của hình ảnh thương hiệu, hình ảnh thương hiệu của tôi và khái niệm bất tận của thời gian."

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn