Phong cách đơn giản mà hiện đại của Jenny Ong

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Chắc hẳn, bất cứ ai tình cờ đi lạc vào blog Neon Blush của cô nàng Jenny Ong sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi những bức hình đẹp lung linh, lãng mạn cùng các shoot ảnh street-style thật ấn tượng của chủ nhân. Không thực sự là một fashion blogger với bảng thành tích "khủng", nhưng phong cách thời trang của Jennyđã khiến chúng tôi không thể không nghĩ tới việc phải giới thiệu ngay tới độc giả hình ảnh của cô gái thú vị đến từ nước Mỹ xa xôi này.





- vừa tốt nghiệp đại học, bắt đầu viết blog từ năm 2010 và hiện đang là một fashion blogger được cộng đồng người yêu thời trang vô cùng quan tâm. Sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, phong cách củaJenny là sự pha trộn giữa nét đơn giản mà hiện đại, cũng giống như tinh thần của thành phố này. Cô thừa nhận, cách cô chọn trang phục tùy thuộc theo tâm trạng, lúc vui, lúc buồn, lúc là bởi một bản nhạc hoặc đơn thuần là cảm hứng đến từ một cuốn tạp chí.


Jenny Ong - vừa tốt nghiệp đại học, bắt đầu viết blog từ năm 2010 và hiện đang là một fashion blogger được cộng đồng người yêu thời trang vô cùng quan tâm. Sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, phong cách của Jennylà sự pha trộn giữa nét đơn giản mà hiện đại, cũng giống như tinh thần của thành phố này. Cô thừa nhận, cách cô chọn trang phục tùy thuộc theo tâm trạng, lúc vui, lúc buồn, lúc là bởi một bản nhạc hoặc đơn thuần là cảm hứng đến từ một cuốn tạp chí.





Như đã nói ở trên, phong cách củaJenny là sự tổng hòa giữa nét đơn giản mà hiện đại, nhưng bên cạnh đó, nét cổ điển, trang nhã cũng được cô pha trộn một cách ngọt ngào vào những bức hình. Có lẽ bởi vậy, chúng ta hầu như không cảm thấy nhàm chán khi dõi theo style của cô gái này hàng ngày.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn