Phương Mai - Hữu Long đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam 2012

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Phương Mai và Hữu Long rạng rỡ khi nhận giải.


Hai thí sinh đoạt giải Bạc của Siêu mẫu 2012.


Lần đầu tiên có một cuộc thi trao đến bốn giải Đồng như Siêu mẫu 2012.


Rất nhiều gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu trước đây đã tới góp mặt trong đêm chung kết như Kim Cương, Thùy Linh và Kim Dung


Các thí sinh duyên dáng trong phần thi áo dài



Tuy nhiên, ngay trong phần trình diễn này, hai MC Quốc Bình và Thảo Nhi đã gặp ngay sự cố đầu tiên khi xướng nhầm tên thí sinh và thông tin cá nhân của họ.


Nguyễn Thị Tuyết có chút lúng túng khi bị MC xướng nhầm tên.


21h50: Thi trang phục dạ hội được xem là một trong những phần thi hào hứng và đáng chờ đợi, nhất là khi 28 thí sinh đồng loạt thể hiện những ý tưởng bay bổng của nhà thiết kế - siêu mẫu Vũ Thu Phương. Bộ sưu tập mang tên gọi Mùa hè rực rỡ được sử dụng khá nhiều chất liệu vải quý với những họa tiết hoa nhẹ nhàng, thích hợp cho bạn gái trẻ trong những ngày hè thu nhẹ nhàng nhưng đầy nắng.



Phần trình diễn trang phục dạ hội của Siêu mẫu năm nay khiến nhiều người băn khoăn với ý tưởng khá lạ khi các thí sinh nam chỉ diện những trang phục khá giản dị, có thí sinh thậm chí còn cởi áo phanh ngực sánh đôi cùng các thí sinh nữ cực kỳ lộng lẫy trong các thiết kế của Vũ Thu Phương. Sự tréo ngoe này khiến nhiều người đã nhận xét các mẫu nam chỉ đang làm nền cho dàn mẫu nữ.


Minh Hằng biểu diễn lại tiết mục múa Ai Cập trên sân khấu Siêu mẫu.


20h25: Sau phần trình diễn của Minh Hằng - Nam Thành, 14 thí sinh Siêu mẫu cũng khoe khả năng khiêu vũ - múa nhảy khi thể hiện các tiết mục dancesport với ba phong cách từ khiêu vũ mềm mại, đến múa bụng và nhảy freestyle.


Phần thi khiêu vũ sôi động của các thí sinh






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn