Vũ Thu Phương đã chừng mực hơn xưa?!

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Trước đây, Vũ Thu Phương không chỉ nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, người mẫu, cô còn "dính" khá nhiều xì xầm xung quanh những sự cố hớ hênh hay trang phục khoe vòng 1 quá đà tại các sự kiện. Tuy nhiên, sau khi tái xuất trở lại với thời trang, không ít người khá bất ngờ với phong cách thay đổi rõ nét. Không còn những bộ cánh tạo khoảng hở rộng ở vòng 1 hay những chiếc váy xẻ cao ngút phản cảm như trước đây, cô trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn với những bộ đầm nữ tính, kín đáo mà khá nổi bật. Những khoảng hở được tiết chế hơn, bớt rườm rà, màu mè hơn, lối trang điểm cũng đơn giản mà cuốn hút. Phải chăng cô đã biết cách ăn mặc có chừng mực hơn? Bước chuyển hướng tích cực về phong cách ấy sẽ là một tín hiệu đáng khen của cô.


Trước đây, trang phục mà Vũ Thu Phương thường nghiêng về phô diễn hình thể




Một điểm đặc biệt ngày trở lại của Vũ Thu Phương là bất cứ khi nào xuất hiện, cô cũng thường mặc trang phục do mình thiết kế. Kịch bản của cô khiến những người mộ điệu thời trang nhớ đến hình ảnh của NTK Victoria Beckham. Trước khi tập tành làm NTK, không ít lần Victoria bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, khoe thân quá lố. Tuy nhiên, sai khi đặt mục tiêu trở thành NTK, người ta thấy Vic mặc đẹp, tinh tế và bớt hở hơn. Không những thế, thương hiệu thời trang của cô được khá nhiều ngôi sao hạng A yêu thích và lăng xê. Và trong bất kỳ sự kiện nào, Vic cũng chỉ thích mặc trang phục do chính mình thiết kế. Vũ Thu Phương liệu có trở thành phiên bản Victoria Beckham của Việt Nam?



Tuy nhiên, ngày trở lại, người ta thấy biết tiết chế những khoảng hở hơn






Hầu hết những trang phục cô mặc đều tôn lên nét nữ tính, kín đáo và tinh tế hơn








Gần đây nhất trong vai trò nhà thiết kế, dù BST chưa thành công nhưng cô vẫn gây được ấn tượng tốt khi xuất hiện trong chiếc quần hoa ôm và áo sơ mi thanh lịch, sang trọng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn