Q-mobile S11: Công nghệ Android 2 sim trong tầm tay.

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Điện thoại S11 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread được nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm Froyo như hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu, cải thiện bàn phím ảo, hiệu suất sử dụng pin cũng được cải thiện đáng kể.


Màn hình cảm ứng điện dung cực nhạy của S11 giúp việc thao tác hết sức đơn giản và thuận tiện. Với độ rộng 3.5” HVGA độ phân giải 480*320pxl, bạn có một không gian thao tác và giải trí thật thoải mái.


S11 mang trong mình cấu hình phần cứng được nâng cấp với CPU xung nhịp 800MHz, ROM 512MB, RAM 256MB cải thiện đáng kể hiệu năng xử lí. Điểm nổi bật của S11 là khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online mang đến sự thuận tiện tối đa cho nhu cầu sử dụng nhiều sim cùng lúc của người dùng. Đây cũng là điểm hạn chế của nhiều smartphone hiện nay.


Sản phẩm hỗ trợ kết nối WiFi giúp truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. Thực tế cho thấy xu hướng truy cập Internet bằng WiFi đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Với “người trợ lí” S11, bạn có thể đọc tin tức, check mail, chat và share hình ảnh với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng wifi. Ngoài kết nối WiFi, sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối GPRS và kết nối Bluetooth.


Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ các tính năng giải trí khác như nghe nhạc chất lượng cao với phần mềm nghe nhạc SRS và tai nghe 3.5mm; quay phim và chụp hình với camera 3.2 MP tích hợp. Một điểm cộng thêm của S11 là tính năng chụp ảnh góc rộng 3600 Panorama giúp bạn chụp được những tấm ảnh rộng như mong muốn.


S11 có 2 màu: trắng, đen cho bạn lựa chọn. Chi tiết vui lòng xem thông tin tại website chính thức www.qmobile.vn hoặc liên hệ Trung tâm CSKH 1900 545 504.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn