Range Rover Evoque màu xanh lạ ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Range Rover Evoque màu xanh lạ về Việt Nam thuộc đời 2012. Màu sắc này có tên xanh lục Kosrea.


Evoque là sản phẩm mang nhiều dấu ấn nhất từ khi hãng xe Anh quốc Land Rover về tay tập đoàn Tata Ấn Độ. Vẫn giữ các giá trị cốt lõi, như tính năng lái và vượt địa hình, nhưng Evoque mang một cảm hứng hoàn toàn mới, thích hợp cho đường phố hơn. Với Evoque, phụ nữ có thể cầm lái một chiếc Land Rover mà không ngại ngần.


Nét khí động học nằm ở cặp đèn pha "mắt híp" halogen tự động.


Thiết kế Evoque phá vỡ sự "mất cân đối" mà giới ngoại đạo vẫn thường chê Land Rover. Phần đuôi ngắn và được cắt xén giống như các dòng crossover.



Nội thất ví như một tác phẩm nghệ thuật với chất da hai màu tương phản cao cấp và do chính Victoria Beckham thiết kế. Bảng điều khiển trung tâm trải dài, uốn lượn rất hợp mắt, khác hẳn vẻ vuông vức, đồ sộ của các dòng Land Rover trước đó.


Động cơ 2.0 lít mới sử dụng công nghệ phun xăng điện tử mới. Với bốn xi-lanh và hệ thống tăng áp, Evoque có sức mạnh 240 mã lực. Evoque trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng. Nhiên liệu sẽ không phải và vấn đề với Evoque nếu đặt cạnh động cơ 5 lít của Range Rover.



Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh 380 W. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị dàn âm thành 13 loa.


Núm xoay hộp số được Land Rover lấy từ người anh em cùng nhà Jaguar.


Trang bị tiêu chuẩn cho Evoque là hệ thống kiểm soát địa hình nổi tiếng của Land Rover - Terrain Response, hỗ trợ khởi động trên dốc, kiểm soát hành trình (cruiser control), tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking). Khả năng lội nước sâu 0,5m.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn