Những xu hướng tóc chính cho 2010

Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010
- Năm 2010 đã cận kề. Bạn thích kiểu tóc nào? Những lọn tóc xoăn vàng óng sẽ lên ngôi hay những kiểu tóc nghịch ngợm và cá tính.
Dưới đây là 6 xu hướng tóc và chắc chắn cũng là những lời khuyên bổ ích cho bạn trước khi lựa chọn.

1. Kiểu đầu Bob
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Rõ ràng việc để kiểu đầu Bob đã trở thành một xu hướng lớn trong năm nay dành cho những ai sở hữu những mái tóc bóng mượt, với kiểu cắt ngang trán thả xuống với rất nhiều màu sắc khác nhau.

Trước khi lựa chọn cắt kiểu tóc này cẩn trọng trong việc tạo nên một cấu trúc độc đáo trên khuôn mặt của mình hay tạo điểm nhấn đặc biệt, kết hợp với chiếc cổ thon dài.

Kiểu đầu bob có thể để đến ngang vai nhưng tốt nhất là dành cho mái tóc thẳng hay hơi lượn sóng.
2. Dài và lượn sóng

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket


Dài và lượn sóng là phong cách tóc của năm 2009. Các show diễn thời trang xuân hè 2009 luôn tràn ngập những cô người mẫu hấp dẫn với những sóng tóc dài được uốn lượn. Và quan trọng nhất năm nay những sóng tóc quăn tập trung đến tính tự nhiên nhất có thể.

Kiểu tóc này rất được những thiên thần Victoria Secret ưa chuộng như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Gisele Bundchen… cùng nhiều siêu mẫu khác.

Kim Kardashian, Shakira, Beyonce, Alicia Keys,chị em nhà Olsen, Mischa Barton, Lucy Liu, Amy Adams … và nhiều sao nữ khác cũng rất chuộng kiểu tóc này.

3. Kiểu tóc buộc cao cổ điển

Kiểu tóc này là xu hướng chính trong suốt tuần lễ thời trang Xuân hè ở New York, Paris và Milan. Với những mái tóc không cần quá dài và được buộc cao sau gáy tạo nên một sự năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Nó cũng là một trong những xu hướng tóc hot nhất năm nay.

Photobucket
Photobucket
Photobucket


4. Tóc để sóng thẳng

Bạn có một mái tóc thẳng mượt hoàn hảo? đây chính là kiểu tóc hoàn hảo nhất cho khuôn mặt của bạn. Được rẽ ngôi ở giữa mái tóc này khiến bạn sẽ thật tuyệt vời.
Photobucket

Photobucket

5.Màu sắc cho cá tính
Photobucket

Màu tóc có thể tạo nên một hiệu ứng đáng kể với những kiểu tóc đơn giản. Màu tóc nâu là xu hướng rất được ưa chuộng trong năm nay. Nó có thể đậm hơn một chút với màu sô-cô-la hay đồng đỏ. Những màu vàng hay đỏ tự nhiên cũng đặc biệt được ưa chuộng.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn