Rihanna dùng 'hàng giả' quảng cáo nội y

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Tờ The Sun mới đây tiết lộ, trong video Rihanna quảng cáo nội y cho hãng Armani, cô nàng đã sử dụng diễn viên thế thân cho mình. Thực chất những đường cong nóng bỏng ở vòng 1 và vòng 3 của Rihannakia là “giả”.


Theo The Sun, các phần vòng 1 và vòng 3 trong video kia là của người mẫu Jahnassa Aicken. Người quản lý của Rihanna khẳng định rằng Jahnassa đã ký hợp đồng giữ bí mật cho chuyện này, nhưng cuối cùng sự việc đã bị lộ tẩy. Một nguồn tin đã đứng ra bảo vệ Rihanna và khẳng định nữ ca sĩ có thân hình đẹp, thêm vào đó lại thích chụp ảnh "thiếu vải" nên không thể có chuyện này. Mặc dù vậy, với những bức ảnh được cắt ra từ video, nhiều người khẳng định Rihannađã phải sử dụng thế thân.


có vòng 1 khá khiêm tốn.


Christian Louboutin


Cô nàng diễn viên nóng bỏng Blake Lively được tạp chí Marie Claire chọn làm gương mặt trang bìa trên số phát hành tháng 7/2012. Trong ảnh bìa, Blake diện vest đỏ dáng dài hiệu Balmain, kèm một số thiết kế khác mà chị ấy diện trong bộ ảnh là của Jenny Packham, Dolce&Gabbana và Marios Schwab. Mặc dù là tên tuổi đang nổi, liên tiếp xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang nhưng Blake Lively lần này lại bị chê vì trông cô nàng tạo dáng quá nhàm chán trên trang bìa. Cư dân mạng cho biết khả năng số phát hành này của Marie Clairesẽ ế ẩm bởi






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn