Sao đụng hàng: ai xinh hơn ai?

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Minka Kelly và Emma Stone cùng diện chiếc áo da tay lửng. Nhưng Minka thì kết hợp nó với jeans nền trắng với hoa sặc sỡ, còn Emma thì chỉ chọn skinny trắng đơn giản.


Minka Kelly và Emma Stone cùng diện chiếc áo da tay lửng. Nhưng Minka thì kết hợp nó với jeans nền trắng với hoa sặc sỡ, còn Emma thì chỉ chọn skinny trắng đơn giản.


Elizabeth Banks và Jennifer Lopez cuồng chuộng bộ váy kẻ ngang, trong khi Elizabeth thì kết hợp với mũ cói fedora, J.Lo thì kết hợp bộ váy cùng sandal studded.


Ava Mendes kết hợp áo sơ mi trắng Express cùng chân váy hoa nhí, còn Emma Stone thì kết hợp chiếc áo cùng short jeans cạp cao.


Anne Heche và Paris Hilton: dáng ai chuẩn hơn trong bộ váy ren hoa xẻ cao của Chagoury Couture?


Britney Spears thì kết hợp bộ váy Brian Lichtenberg với giày cao gót màu đen, trong khi Ashley Tisdale lựa chọn giày cao gót màu nude.


Kate Hudson vs Tyra Banks: Cô nàng nào nổi bật hơn trong bộ váy của Marchesa?


Trong khi Rihanna kết hợp chiếc áo lụa hoa của Givenchy với quần jeans rách, Liv Tyler nữ tính hơn với chân váy đen và áo khoác.


Gwyneth Paltrow diện bộ váy ren của Emilio Pucci tới dự lễ trao giải Emmys, trong khi Kim Kardashian chọn bộ váy ày để tới dự liên hoan phim Cannes.


Olivia Wilde thì chọn giày cao gót hở mõm ánh bạc để diện cùng bộ váy màu san hô của Louis Vuitton, trong khi Kate Upton thì chọn giày cao gót trắng mõm nhọn.


Còn Emma Stone và Jennifer Lopez trong bộ váy Lanvin này thì sao?


Jenna Dewan-Tatum và Miley Cyrus đều là fan của chiếc áo kimono hoa Lovers + Friends.


Christina Aguilera chọn giày cao gót đính gai nhọn khi diện cùng bộ váy màu vàng mustard của Roland Mouret, trong khi Kim Kardashian thì chọn sandal cao gót.


Selma Blair thì kết hợp áo kẻ ngang Splendid cùng jeans boyfriend, trong khi Eva Longoria thì chọn jeans skinny trắng.


Brooklyn Decker chọn giày cao gót đỏ trong khi Emily VanCamp chọn màu vàng neon để diện cùng bộ váy ren màu xanh navy của Diane von Furstenberg.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn