Sao Việt và những pha mặc 'hàng nhái' đình đám

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Mới đây nhất, Thủy Tiên - sao Việt nổi tiếng về độ sành điệu đã khiến dân tình giật mình khi bị lộ việc nói dối về mẫu váy trắng mà chị ấy nhận là tự thiết kế. Mẫu váy này giống hệt thiết kế có giá khoảng 50 triệu đồng của Jil Sander. Mẫu váy này đã được người đẹp Diêu Thần mặc trong một sự kiện gần đây.


Ngọc Diệp cũng "liều lĩnh" xuất hiện tại một sự kiện khá lớn với mẫu váy giống đến 98% thiết kế của bà Becks, 2% còn lại là sự khác nhau về màu sắc.


Trước đó, chị ấy cũng bị dân tình "bóc mác hàng nhái" chiếc váy dài, xẻ ngực sâu và đính sequin xanh lá. Ngoại trừ chi tiết đính sequin kém tinh tế, còn lại, người ta cũng không khó tìm ra điểm tương đồng giữa mẫu váy của Ngọc Diệp với của Elie Saab này.


Ngô Thanh Vân từng giận dữ vì bị gán cho mác mặc hàng nhái với mẫu váy dài đuôi cá đính sequin đen này. Đả nữ cho rằng, từ dáng váy tới chi tiết đính sequin đen trên chiếc váy của mình là những yếu tố rất cơ bản, có rất nhiều thương hiệu khác cũng có các mẫu tương tự. Nhưng chỉ cần nhìn qua thôi, ít ai có thể phủ nhận về độ giống nhau giữa mẫu váy của Ngô Thanh Vân với thiết kế của Jenny Packham.


Hồ Ngọc Hà cũng đã rất bức xúc khi "bị tố" diện váy nhái của Elie Saab. Tuy hai mẫi váy không có nhiều điểm tương đồng, nhưng nhiều người vẫn nhận xét mẫu váy của NTK Công Trí đã lấy tương đối ý tưởng của Elie Saab như chất liệu sheer gắn hoa nổi hay thắt lưng mảnh buộc thành hình nơ.


Khác với mọi người, Thanh Hằng lại vướng phải nghi án đạo, nhái trong khi chị ấy tham gia trình diễn cho một chương trình thời trang trong nước. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu mẫu váy mà Thanh Hằng biểu diễn giống đến từng chi tiết chiếc váy mà Angelina Jolie đã mặc trước đó không lâu.


Thái Hà và chiếc váy "chắp vá" từ 2 mẫu váy khác nhau từ BST Thu/Đông 2012 của Givenchy.


Hoàng Yến sau khi bị "gán ghép rầm rộ" với nghi án mặc váy nhái của Stella McCartney...


... thì cuối cùng đã được minh oan bởi đúng là mẫu váy chị ấy mặc đều tương đồng với mẫu váu xịn trên web.


Diệu Hương dính vào nghi án mặc váy nhái tới 2 lần. Lần đầu tiên là mẫu váy bodycon dài tay màu trắng với chi tiết ánh kim chạy quanh thân. Cô nàng Kim Kardashian trước đó khá lâu đã mặc một thiết kế y chang, từ NTK Herve Leger nổi tiếng.


Sau đó là tới mẫu váy ngắn đính sequin đen mà Diễm Hương nói là của Balmain. Tuy nhiên phần ngực xẻ cũng như lớp lót xanh kém tinh tế phía tay áo đã "tố cáo" món hàng nhái của chủ nhân.


Trang Trần được liệt vào danh sách sao Việt thích mặc hàng nhái khi 3 lần đều bị mọi người "săm soi" ra những điểm khác biệt giữa váy của mình và váy xịn. Như chiếc đầm khác màu với mẫu xịn của Roberto Cavali...


... hay váy đen, vải sheer thướt tha nhưng lại có chi tiết đính ánh kim trên thân áo trông không được cầu kỳ, sang trọng bằng mẫu thật.



Cuối cùng là mẫy váy lạ mắt của Moschino. Nếu nhìn qua, chắc chắn ai cũng nghĩ Trang Trần "mặc đúng" hàng hiệu rồi, nhưng để ý kĩ hơn, người ta mới nhận ra điểm khác biệt nằm ở đường bèo chạy dọc theo thân váy ở mẫu thật không hề tồn tại trong trang phục của Trang Trần.


Và chúng ta không thể không nhắc đến chiếc váy khiến biết bao nhiêu sao điên đảo củaMichael Kors. Tuy nhiên mẫu váy đúng chuẩn mới chỉ được các sao Hollywood hay Hàn Quốc "trưng diện", còn tại showbiz Việt, kiểu váy này đã được biến đổi thành rất nhiều thiết kế váy tương tự.


Lại tiếp tục là trên sàn diễn của chương trình thời trang vừa nhắc bên trên, một mẫu thiết kế mà ai nhìn cũng đoán ngay ra được nó giống hệt chiếc váy của Victoria Beckham đã được người mẫu Minh Tú mặc và biểu diễn.


Giáng My "đụng hàng" với chủ nhân của thiết kế váy mà chị đang mặc. Dù vậy, chiếc váy này vẫn nằm trong diện nghi ngờ bởi màu sắc không mấy tương đồng với mẫu gốc.


Lâu hơn về trước, Giáng My từng "đụng hàng" Phạm Băng Băng với mẫu váy lộng lẫy của Elie Saab.


Mẫu váy của Băng Băng có chi tiết thân trên đính hạt tiệp màu với váy mà màu da, trong khi của Giáng My, cả phần thân lại được đính hạt rất cứng, đồng thời ánh lên gam màu bạc hoàn toàn khác với váy gốc.


Mẫu váy của Băng Băng có chi tiết thân trên đính hạt tiệp màu với váy mà màu da, trong khi của Giáng My, cả phần thân lại được đính hạt rất cứng, đồng thời ánh lên gam màu bạc hoàn toàn khác với váy gốc.


Phương Vy...


... Minh Hằng cũng không phải là ngoại lệ.


Tăng Thanh Hà và hai mẫu váy được cho là hàng nhái của Elie Saab.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn