Siêu môtô thời trang Ghezzi-Brian Motard V-Twin

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012



Moto Guzzi Griso nguyên bản.


Trọng lượng của Motard V-Twin chỉ dừng ở mức 220 kg. Bên cạnh đó là bình xăng có dung tích 17 lít. Xe sở hữu thiết kế “mũi nhọn” điển hình với hai đèn pha bi-xenon tròn chồng lên nhau và nằm gọn trong mặt nạ, gợi nhớ đến những tác phẩm trước đây của Ghezzi-Brian. Trong khi đó, thiết kế phía sau của xe lại phảng phất hình ảnh của Furia. Bản thân tay cầm phía sau của Motard V-Twin cũng có kích thước và hình dáng giống với Furia.


Ban đầu, Motard V-Twin được giới thiệu như là mẫu môtô đầu tiên sử dụng hệ thống giảm chấn mới mang tên Dynamic Damping Action. Hệ thống được phát triển dưới sự hợp tác giữa Ghezzi-Brian và đối tác Tractive Suspension, một hãng chuyên về giảm xóc tới từ Hà Lan.


Hệ thống giảm chấn mới trên V-Twin sử dụng các van đặc biệt, điều chỉnh dòng thủy lực bằng thiết bị điện tử. Theo Ghezzi-Brian, hệ thống có thể hấp thụ lực lên tới 10.000 Newton chỉ trong 10 phần nghìn giây. Hệ thống cảm biến lắp trên hệ thống giảm chấn mới có thể đo 25.000 dao động mỗi giây. Ngoài hệ thống giảm chấn mới, Ghezzi-Brian còn trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với đường kính 320 mm trước và 282 mm sau cho Motard V-Twin.


Một số hình ảnh chi tiết của Motard V-Twin:






TwoWheelsBlog


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn