Ford F-Super Duty Premium Edition - Đẳng cấp xe bán tải

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012



“F-Series Super Duty Platinum là sự tiến hóa mới nhất của ngôn ngữ thiết kế “Built Ford Touch” trên những chiếc xe bán tải cao cấp”, Quản lý tiếp thị của F-Series Super Duty – Brian Rathsburg cho biết. “Chiếc xe có một kiểu dáng khác biệt và một danh sách dài các trang bị để mang đến những cảm giác tuyệt vời, chiếc xe có được mọi khả năng mà những chiếc F-Series danh tiếng sở hữu".


Phiên bản cao cấp Platinum với không gian nội thất cao cấp sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản F-250, F-350 và F450, với động cơ diesel 6.7 lít có công suất 400 mã lực, hoặc động cơ xăng V8 6.2 lít với công suất 385 mã lực.


Bên ngoài, những chiếc F-Series Super Duty Platinum có bộ lưới tản nhiệt mới độc đáo, toàn bộ lưới tản nhiệt được mạ crom, bên cạnh đó chiếc xe cũng có những móc kéo đặc trưng của dòng xe bán tải, những chiếc la-zăng 20 inch, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, ống xả và cả dòng chữ Platinum được mạ crom.


Ford F-Series Super Duty Platinum phiên bản 2013 sẽ chính thức có mặt tại các showroom của Ford từ cuối năm nay. Hiện giá bán chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.





Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn