Skyphone nắm giữ thị phần Android giá rẻ.

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Sự xuất hiện của hãng tại Việt Namđánh dấu một bước ngoặc quan trọng cho người tiêu dùng khi hãng cho ra mắt các sản phẩm chạy hệ đề hành nổi tiếng Android thế hệ 4.0 trên sản phẩm Sky Fire2 với cấu hình khủng như màn hình Super Amoled 16 triệu màu, Chip V7 1Ghz thế hệ mới có hiệu năng cao hơn 300% so với thế hệ V6, Ram 512MB, ROM 2,3GB kèm thẻ Flash 8GB, Wifi chuẩn N. Pin theo máy có dung lượng lên đến 2800mAh cho phép bạn đàm thoại, chơi games, nghe nhạc một cách mỹ mãn.


Tháng 6 năm 2012 là khoảng thời gian mà thị trường có sức mua giảm nhất trong năm. Theo chu kì hãng Skyphonevẫn ra mắt sản phẩm mới nằm trong phân khúc hàng cao cấp, tuy nhiên, giá bán sản phẩm lại được giảm một cách đáng kể nhằm khôi phục sức mua vốn đang chững lại trong thời gian này.


Fire2 sở hữu Camera 8.0MPX với chế độ lấy nét tự động (auto Focus). Theo thử nghiệm thì Camera của máy chỉ chụp tốt khi đầy đủ ánh sáng, đẹp khi chụp ảnh thiên nhiên, đèn led được trang bị khá bé nên chỉ có thể chụp ở khoảng cách gần


Mạnh hơn các đối thủ khi Fire2 được trang bị phiên bản Android 4.0.x được dịch sang tiếng Việt đến trên 95%, khiến thao tác sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết, phù hợp với tất cả khách hàng.


Chúng ta cùng xem qua hình ảnh và tính năng của máy:


Skyphone nắm giữ thị phần Android giá rẻ, Thời trang Hi-tech,


Sở hữu Fire2, bạn sẽ thoả sức chơi các tựa games nặng, games 3D rất mượt mà như đang chơi trên Xbox360, PS3


Sở hữu Fire2, bạn sẽ thoả sức chơi các tựa games nặng, games 3D rất mượt mà như đang chơi trên Xbox360, PS3


Tính năng định vị GPS chính xác đến từng mét và được hiển thị theo dạng 3D

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn