SNSD dịu dàng trong quảng cáo nước hoa

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Được biết, nước hoa GiRL de Provence sẽ được bày bán tại các cửa hiệu của 10 Corso Como ở Seoul và Milano vào cuối tháng 6 này.







IU năng động trong trang phục thể thao


Nhãn hiệu thời trang thể thao Le Coq Sportif vừa tung ra BST vô cùng rực rỡ cho mùa hè, do cô nàng ca sĩ IU làm người mẫu. Bộ ảnh mới là những thiết kế mang phong cách năng động và không kém phần thời trang nhờ màu sắc, họa tiết trẻ trung. BST rất hợp với những cô nàng nữ tính nhưng yêu thể thao.










Andrej Pejic quyến rũ trong bộ ảnh mới


Chàng mẫu nam xinh đẹp Andrej Pejic lại tiếp tục có bộ ảnh thời trang mới. Lần này, Andrej không còn thể hiện sự nữ tính nữa mà thay vào đó là vẻ dữ dội, gợi cảm hơn. Trong những thiết kế tinh tế, phá cách, Andrej tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp, thêm một chút bí ẩn, điều đặc biệt là anh chàng còn khoe được những “đường cong” nhờ các trang phục ôm sát lấy cơ thể.






là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn