Cơn “sốt” áo khoác bóng chày nở rộ cuối hè

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Chính vì thế, ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ làn da. Nhưng một chiếc áo che nắng cho bạn là chưa đủ mà cần phải tiện dụng và thời trang hơn nữa. Dealplus.vnxin giới thiệu đến bạn sản phẩm áo khoác bóng chày kiểu thể thao, với chất liệu nỉ êm ái, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho làn da và cực thời trang đấy nha!



- Khách hàng có thể mua áo đơn hoặc áo đôi.

Áo khoác bóng chày nam, nữdealplus.vn có chất liệu tốt, màu sắc trẻ trung với những sự phối màu hợp lý sẽ là lựa chọn của những teen có style cá tính. Mùa hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của những chiếc áo khoác này, mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính. Chỉ với 175.000đ, chiếc áo khoác bóng chày này sẽ thuộc về bạn.

Áo khoác bóng chày nam, nữ dealplus.vncó chất liệu tốt, màu sắc trẻ trung với những sự phối màu hợp lý sẽ là lựa chọn của những teen có style cá tính. Mùa hè năm nay sẽ là sự lên ngôi của những chiếc áo khoác này, mang đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính. Chỉ với 175.000đ, chiếc áo khoác bóng chày này sẽ thuộc về bạn.


Áo khoác bóng chàydealplus.vn được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo cùng điểm nhấn là những đường kẻ ở phần bo tay, gấu.

Áo khoác bóng chày dealplus.vnđược lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng chày, thường được làm bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 màu sắc khác nhau ở phần thân và tay áo cùng điểm nhấn là những đường kẻ ở phần bo tay, gấu.


Đường may chắc chắn, k

o tay, line áo cao cấp
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn