Soi 'tì vết' ngoại hình của các mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Lưu Diệc Phi – nói không với đường cong


Không thuộc tuýp mỹ nhân nóng bỏng sở hữu vóc dáng thắt đáy lưng ong với những số đo khủng, Lưu Diệc Phi trông khá nhẹ nhàng thanh thoát với phong cách tiểu thư đài các. Dù sở hữu một làn da trắng mịn và dáng người thanh mảnh nhưng mỹ nhân này vẫn có nhược điểm lớn nhất là thiếu những đường cong cơ bản như ngực nhỏ, eo bánh mì, vòng ba lép. Chính sự thiếu đi những đường cong nổi bật đã khiến cơ thể của Lưu Diệc Phi kém hấp dẫn.


Nghê Ni – mắt gián nhấm


“Nàng thơ” mới nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, “cô gái điếm” cầm kỳ thi họa, thông thạo ngoại ngữ trong phim Kim lăng thập tam hoa – Nghê Ni lại sở hữu một đôi mắt nhỏ và nếu khi cười thả phanh cô sẽ không thấy "bầu trời tổ quốc" đâu cả. Đã vậy đôi mắt này của cô còn không được sáng khiến khuôn mặt mộc của Nghê Ni trông thật thiếu thần thái.


Lâm Chí Linh – mặt chuột, tai xòe quạt


Đẹp như siêu mẫu Lâm Chí Linh cũng vẫn bị “soi” ra tì vết, đó chính là khuôn mặt quá nhỏ, không cân xứng với vóc dáng của cô. Bởi vậy mà người đẹp này thường hay xõa tóc để che đi khuôn mặt nhỏ và đôi tai vểnh cũng bị liệt vào hàng “xòe quạt”.


Lưu Thi Thi – khóe miệng quá sâu


Từng được coi là tiểu Lưu Diệc Phi nhưng trông Lưu Thi Thi rõ ràng già dặn hơn hẳn mà thủ phạm chính là khóe miệng quá sâu của người đẹp sinh năm 1987 này. Nhưng với khuyết điểm này, chỉ cần một tiểu phẫu nhỏ sẽ giúp cô trông trẻ trung hơn. Chính vì thế, khi xuất hiện trong những bộ phim cổ trang sau này, trông Lưu Thi Thi trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn với sự biến mất của hai khóe miệng già cỗi.


Dương Mịch – “mặt trơ trán bóng”, chân cong


Luôn phủ nhận tin đồn dao kéo nhưng Dương Mịch của ngày xưa và bây giờ đã “tiến hóa” hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những khuyết điểm trên khuôn mặt hay cơ thể của người đẹp mà không dao kéo nào có thể can thiệp được như vầng trán cao và đôi chân cong. Bởi vậy, người ta luôn thấy Dương Mịch để những kiểu tóc có mái nhằm che bớt khuyết điểm “mặt trơ trán bóng” của mình. Còn đôi chân cong của cô nàng thỉnh thoảng vẫn bị lộ khi diện những chiếc váy gợi cảm khoe đùi hay quần ôm sát.


Hoắc Tư Yến – chân ngắn


Từ một thiếu nữ giản dị, Hoắc Tư Yến đã trở thành một quý cô quyến rũ theo đuổi phong cách sexy, nhưng chính vẻ đẹp gợi cảm này đã khiến cô không che giấu được chiều cao khiêm tốn 1m66 của mình. So với những chân dài khác của làng giải trí Hoa ngữ thì Hoắc Tư Yến chỉ thuộc top chân ngắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn