Super Junior lịch lãm, TaeTiSeo nổi bần bật

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Chiều tối ngày 28/6, lễ trao giải Mnet 20's Choice đã diễn ra tại bể bơi ngoài trời Oasis, thành phố Seoul. Đây là giải thưởng thường niên do kênh Mnet tổ chức với sự bình chọn của khán giả dành cho các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh và truyền hình. Nhóm Super Junior đã đến dự với 4 thành viên Lee Teuk, Eun Hyuk, Dong Hae và Shin Dong.


Đóng bộ vest đen lịch lãm, trông các chàng trai SuJu nam tính phong độ hơn nhiều so với hình ảnh "lưỡng tính" trong teaser của album mới vừa tung ra.


Phong cách chào đặc trưng của nhóm.


3 cô gái TaeTiSeo xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng. Tiffany rực lửa với mái tóc đỏ và bộ váy hồng sẫm, chiếc váy được xẻ tà điệu đà để chị khoe chân dài.


Đứng cạnh Tiffany và Seo Hyun nổi bần bật, trông Tae Yeon có vẻ hơi bị "chìm" dù kiểu tóc và bộ váy của chị rất dễ thương.


Các fan tinh mắt còn ngay lập tức phát hiện ra bộ đồ mà em út Seo Hyun đang mặc "đụng hàng" với siêu mẫu Thanh Hằng của Việt Nam mình.


Nhóm f(x) đang tưng bừng vớiElectric Shock xuất hiện với kiểu thời trang "chẳng ai giống ai". Krystal thì diện váy ngắn bó sát khoe chân thon, Amber "nam tính", Victoria dây dợ loằng ngoằng, Sulli váy đen "dừ" còn Luna thì...không có điểm nhấn gì đặc biệt.


4 nàng thiên thần trắng muốt Sistar.


Woo Young của 2PM lẻ loi một mình mà không có đồng đội.


Suzy (Miss A) tươi tắn dễ thương cực kỳ.


Yoo Jin xinh đẹp dịu dàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn