Tablet Windows 8: Ưu thế đồng bộ

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Iconia W510 tích hợp màn hình IPS rộng 10,1inch, độ phân giải Full HD, 3 chế độ sử dụng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lướt web, dùng bàn phím cứng hoặc xoay 295 độ để thuyết trình.


Màn hình 10,1inch, hỗ trợ chụp ảnh 8MP được trang bị chip Intel Clover Trail, hai camera để chụp ảnh và chat video. Máy tính bảng ThinkPad mới tích hợp cổng micro HDMI, đầu đọc thẻ nhớ SD cùng thời lượng pin khoảng 10 tiếng.


Có khả năng cắm vào bàn phím rời để biến thành laptop, hỗ trợ bút cảm ứng, màn hình 11inch, độ phân giải Full HD, khe cắm sim, thẻ nhớ và USB. Thời lượng pin khoảng 10 tiếng, hỗ trợ hai camera mặt trước và sau, độ phân giải lần lượt là 2MP và 8MP. Sản phẩm được cài đặt sẵn phần mềm S-Pen, S-Memo giống như Galaxy Note 10.1 nhưng được tối ưu hóa trên nền tảng Windows.


Được trang bị CPU lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, màn hình 10,1inch có độ phân giải tiêu chuẩn 1.366 x 7.68 pixel, công nghệ màn hình Super IPS. Chiếc tablet này sẽ có thời lượng pin khoảng 10 tiếng khi chơi video, và có thể lên tới 18 tiếng khi gắn với dock bàn phím.


Màn hình cảm ứng 10inch được gắn vào bàn phím bằng kết nối cơ học. Thiết kế của tablet này khá độc đáo và giống Transformer với bàn phím cơ học kết nối với màn hình cảm ứng 10inch. Nắp máy và chiếu nghỉ tay được tráng lớp cao su giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi mang đi hay đánh máy. Các cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB, microHDMI, miniUSB, và khe cắm thẻ microSD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn